Tin tức - pháp luật 2013-01-23 11:11:26

Con bí thư đánh cụ bà trọng thương


(ĐVO) - Sự việc xảy ra vào sáng ngày 23/1 tại xã Hưng Tân, huyện Hưng Nguyên (Nghệ An). Bà Hồ Thị Bình, 71 tuổi bị đối tượng tên là Hoàng Thế Anh, con trai bí thư Đảng ủy xã Hưng Tân đánh trọng thương.

Theo đó, khoảng 8h30 bà Bình trên đường đi chợ thì gặp Hoàng Thế Anh tại ngã Đồng Nổ, thuộc địa bàn xóm 3, xã Hưng Tân. Do có mâu thuẫn từ trước, nên giữa đôi bên xảy ra tranh cãi.

Nguyên nhân được được người dân cho biết, xuất phát từ mâu thuẫn đất đai.

Bà Bình cho rằng, khi còn làm chủ tịch xã và bây giờ là bí thư đảng ủy, bố của Hoàng Thế Anh đã có những việc làm khuất tất dẫn đến bi kịch mất đất của già đình bà.


Bà Bình bị Hoàng Thế Anh đánh ngất xỉu giữa đường.


Sau khi đanh người xong, đối tượng Thế Anh phóng xe bỏ chạy mặc cho bà Bình nằm bất tỉnh giữa đường.

Khi công an xã Hưng Tân triệu tập làm việc, buộc Thế Anh ký vào biên bản nhưng đối tượng này vẫn tỏ ra “bất hợp tác”. Mãi đến khi biết thông tin sức khỏe của bà Bình có dấu hiệu xấu đi thì Thế Anh mới chịu ký vào biên bản, khai nhận hành vi đánh người của mình.

Ông Hồ Văn Vược - trưởng Công an xã Hưng Tân cho biết, ngay sau khi vụ việc xảy ra, công an xã đã cử người đến hiện trường và cùng với người nhà đưa nạn nhân đi cấp cứu ở bệnh viên Đa khoa huyện Hưng Nguyên.

Các bác sỹ cho biết, bà Bình bị chấn thương ở đầu và đang phải theo dõi đặc biệt.

Ông Vược nói thêm, bà Hồ Thị Bình là trường hợp khó khăn trong xã. Chồng bà là con liệt sỹ mới mất cách đây không lâu. Sau khi chồng mất, bà ở một mình, sống nương tựa chủ yếu vào bà con hàng xóm.
Đông Tẩu (Tổng hợp)


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)