Chuyện shock 2010-06-21 03:29:31

cởi quần áo trên phố để kiếm chồng lày


[indent] Một nhóm thiếu nữ với thân hình quyến rũ đang gây tranh cãi ở Trung Quốc khi họ nhảy múa trên phố trong đồ bikini nhằm tìm kiếm người chồng phù hợp.


Theo lời những cô gái này, họ đang chịu áp lực từ phía gia đình buộc phải sớm ổn định trước khi quá muộn. Bởi vậy, trong tiết trời lạnh, những thiếu nữ đeo mặt nạ vẫn sẵn sàng cởi quần áo và nhảy múa bên ngoài nhà ga tàu điện ngầm ở Quảng Châu, Trung Quốc.

Theo Ananova, các người đẹp bikini giơ cao tờ giấy tự giới thiệu về mình cùng kỳ vọng của họ với ông xã tương lai. Không chỉ thế, các cô còn giơ cả những tấm bảng với dòng chữ như: "Anh ơi, cưới em nhé!" hay "Mẹ giục em lấy chồng"…

Tự gọi mình là "Những người đẹp điên", các cô gái này cho biết, họ làm sự kiện đúng dịp Ngày quốc tế phụ nữ 8/3. Người đứng ra tổ chức, Xing Zi, cho biết: "Chúng tôi muốn điều này như một lời tuyên bố. Nó thể hiện chúng tôi có đủ tự tin và quyết tâm".

Cả 8 cô gái đều chưa lấy chồng, 2 người sẽ sang tuổi 30 trong năm nay. Một người tên là Xiao Xuan tâm sự: "Chúng tôi xinh đẹp nhưng không thể tìm được người phù hợp. Khi đã ngấp nghé 30, chúng tôi phải làm điều gì đó". Trong khi đó, bạn của cô, Ali Nerd, cũng phàn nàn: "Mẹ gọi điện cho tôi suốt ngày, thúc giục việc lấy chồng".

Màn trình diễn chỉ kéo dài 5 phút nhưng thu hút sự chú ý của hàng trăm người, nhiều người cổ vũ nhiệt tình cho các cô gái bạo dạn. Nhiều người ngỏ ý sẽ liên lạc với các người đẹp.

Màn biểu diễn cởi dần quần áo của các cô gái, ảnh trên Global Times:



[/indent]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)