Tin tức - pháp luật 2010-06-09 16:32:40

Có tiền có quyền đốt????


Một người trượt tuyết bị mắc kẹt trong dãy Alps sáu giờ đồng hồ vừa được cứu thoát sau khi thu hút sự chú ý bằng cách đốt những tờ tiền của mình để tạo khói.



Dominik Podolsky, 22 tuổi bị mắc kẹt tại đây sau khi thang máy trượt tuyết (để kéo hoặc mang những người trượt tuyết đến một đường dốc) đóng cửa lúc trời chạng vạng tối ở Hochzillertal, Áo.

Khi màn đêm phủ kín cũng là lúc nhiệt độ giảm xuống – 18C, chàng thanh niên bắt đầu lấy bật lửa đốt hết giấy tờ có trong ví cũng như khăn mùi soa để sưởi ấm, ban đầu là đốt các hóa đơn nhà hàng, những tấm doanh thiếp và cuối cùng là những tờ Euro còn lại trong ví.

“Chính vì không mang theo điện thoại nên tôi không thể gọi người giúp đỡ, chỉ biết gào thét còn gió tuyết thì mặc sức thổi rát hết mặt”, Dominik Podolsky kể lại với phóng viên.

Chàng thanh niên 22 tuổi đã sử dụng những phương pháp được học ở các khóa quân sự để chống lại sự hạ nhiệt của cơ thể nhưng: “Chân tay tôi bắt đầu tê đi và có lúc tưởng chừng mình không thể chống chọi được giá rét, cơ thể dần rơi vào trạng thái vô thức. Nhưng thật may mọi chuyện đã qua”.

Dominik Podolsky cho biết rằng đang xem xét việc kiện công ty điều khiển chiếc thang máy: “Công ty đó làm ăn rất thiếu trách nhiệm. Tôi may mắn còn sống sót trong bão tuyết, thử hỏi nếu công ty cứ làm ăn tắc trách thế này liệu có phải ai cũng may mắn thoát chết như tôi không?”
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)