Tâm sự - chia sẻ 2011-07-14 10:39:50

Có nên giúp người yêu cũ sinh con?


[size=2]Chị kể và bảo tôi, chồng đồng ý cho chị quan hệ với người khác để có con, hai người vẫn sẽ sống với nhau. Nếu như tôi giúp chị sinh em bé thì sau này nhìn thấy em bé tôi sẽ như thế nào? Nếu không giúp chị thì chị chắc sẽ phải tìm người khác. (Quân)[/size] Từ: Quân
Đã gửi: 13 Tháng Bảy 2011 11:57 CH


Gửi quý tòa soạn!

Tôi rất hay theo dõi những tâm sự của bạn đọc trong mục Tâm sự, từ đó tôi học được rất nhiều cách ứng xử. Hiện tại, tôi cũng đang ở trong một hoàn cảnh rất khó xử, rất mong mục Tâm sự có thể cho đăng câu hỏi của tôi để mọi người cho tôi xin ý kiến.

Tôi và chị quen nhau từ năm thứ 2 đại học, mặc dù chị hơn tôi 3 tuổi nhưng chúng tôi rất hợp nhau, và cũng yêu nhau từ đó. Yêu thì là vậy nhưng có lấy nhau không thì lại là cả một vấn đề, tôi không tiện kể ra vì cũng khá dài dòng. Cuối cùng chúng tôi không đến được với nhau, chị đi lấy chồng và tôi tiếp tục cuộc sống độc thân bình thường như bao thanh niên khác.

Thời gian trôi đi, đến giờ cũng đã được 5 năm, gặp lại chị, tôi vui lắm nhưng điều khó xử đã đến với tôi. Chị kể, chị lấy chồng 3 năm rồi, 2 năm đầu do chưa muốn nên 2 anh chị đã kế hoạch, năm thứ ba thì không kế hoạch nữa và muốn sinh con nhưng cả một năm cũng không thể có con do chồng chị bị vô sinh.

Lần này gặp lại tôi, chị đã kể và bảo tôi, chồng đồng ý cho chị quan hệ với người khác để có con, và hai người vẫn sẽ sống với nhau. Thực sự tôi không biết phải giải quyết chuyện này thế nào, vừa thương chị, lại vừa nghĩ đến chuyện sau này. Nếu như tôi giúp chị sinh em bé thì sau này nhìn thấy em bé tôi sẽ như thế nào? Nếu không giúp chị thì chị cũng vẫn sẽ cần và chắc sẽ phải tìm người khác.

Tôi sinh năm 1986 vẫn còn trẻ, và chuyện này khiến tôi thật sự bất ngờ và suy nghĩ. Tôi rất mong bạn đọc cho xin ý kiến để tôi có thể giải quyết chuyện này cho đúng. Xin cảm ơn.

Ý kiến gửi về [[email protected]][email protected][/email] (Gõ có dấu, gửi file kèm).







Theo các bụp thì có nên ko 3crisp3 3crisp3 3crisp3 3crisp3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)