Teen 24h 2019-03-26 04:17:48

Cô nàng xinh như hotgirl bỗng nhiên xuất hiện 'dị vật' sau tai chỉ vì ăn rau muống


Mặc dù vẫn biết trên người có vết thương thì phải kiêng rau muống nhưng vì quá thèm mà giờ cô nàng khóc không ra nước mắt.

Làm đẹp đã trở thành nhu cầu không thể thiếu đối với phụ nữ, thậm chí là nhiều bạn nam ngày nay cũng chăm chút không thiếu cho ngoại hình của mình. Để được đẹp, đôi khi người ta phải đánh đổi nhiều cái, thậm chí là gánh hậu quả làm đẹp như cô nàng H.T.L với màn bấm lỗ tai để lại sẹo lồi bằng ngón tay cái đang được cư dân mạng bàn tán xôn xao dưới đây.

Cụ thể, cô nàng này chia sẻ: "Cảnh giới của sẹo lồi khi bấm lỗ tai của tao chúng mày ạ. Bấm xong ăn rau muống có ngu người không. Năm ngoái bằng đầu ngón tay út, năm nay lên đẳng cấp mới bằng đầu ngón tay cái tao rồi. Ai trong hội cắt rồi cho tao xin cảm nhận đi."



Đính kèm theo là hình ảnh chụp cái sẹo ở một bên tai của H.T.L rất rõ ràng khiến nhiều cư dân mạng phải rùng mình vì ghê rợn:

- Eo ôi ghê quá!

- Má ơi sợ quá! Bữa giờ tao ăn tùm lum không kiêng cái gì.

- Đừng đổ oan cho rau muống, tội nó. Cái này là do cơ địa từng người thôi.

- Tôi đang định bấm lỗ tai các ông ạ, nhưng tôi thấy mình nên suy nghĩ lại vì tôi là đứa nghiện rau muốn, lại sắp đến mùa rau rồi.







Tuy nhiên, trường hợp của cô bạn này lại không phải duy nhất, hóa ra cũng có rất nhiều người từng trải qua "kinh nghiệm xương máu này":

- Tao điểm danh đây. Như ngón tay cái luôn. Cắt đi rồi nó lại lồi ra tiếp và giờ nó như con nhộng nằm sau tai tao.

- Ôi tao cũng bắn 1 lần chỗ sụn xong nửa năm trời nó không lành, lại thấy hơi sưng sưng, cứng cứng sợ quá bỏ khuyên ra cho nó bít luôn lỗ. May chứ để tiếp có khi nó cũng lồi thế.

- Hồi trước cũng bị y như thế này, mà tôi đi cắt sớm lắm. Sao để to uỳnh như thế này? Không vướng à?

- Không đau đâu. Tớ cắt rồi, đẹp hẳn luôn nhé.

- Tao cũng mổ thẩm mỹ năm ngoái rồi mà giờ nó đang nhú lại này. Khổ quá là khổ!

- Bấm thêm 1 lỗ vào cái cục đó rồi đeo thêm chiếc bông tai cho chất đi bà ơi.

- Vào bệnh viện làm tiểu phẫu cho an toàn nhé, cẩn thận không nhiễm trùng đấy.

Bài viết hiện tại vẫn đang được cư dân mạng bàn tán xôn xao. Trước cả nghìn lời khuyên đủ hướng, không hiểu cô nàng này sẽ xử lý như thế nào nhưng mong là mọi người có thể rút ra bài học làm đẹp cho riêng mình. Hãy đặt sức khỏe và sự an toàn của bản thân lên hàng đầu, tìm tới các cơ sở uy tín và tìm đến sự hỗ trộ của bác sĩ ngay khi có dấu hiệu bất thường.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)