Chuyện shock 2012-05-17 06:48:02

- ♥ Cô nàng hồn nhiên khoe "bộ sưu tập tình dục" cực "khủng"


Cô ấy đã khoe "chiến lợi phẩm" sau những lần "hẹn hò" với 21 chàng trai…

[justify]Cô Kerri Dobson, 22 tuổi, đến từ Brighton, Anh mới đây đã gây sốc khi hồn nhiên khoe bức ảnh chụp lại “bộ sưu tập chiến lợi phẩm” sau những lần “hẹn hò” với 21 chàng trai. Bộ sưu tập của cô nàng bao gồm gel vuốt tóc, dầu gội cho đến ảnh khỏa thân… Kerri tỏ ra vô cùng hạnh phúc vì đã giữ lại được… những kỷ vật này. Quả là một cô gái kỳ quặc các bạn nhỉ?

Kerri chia sẻ: “Sau mỗi lần qua đêm với một chàng trai nào đó, tôi thường giữ lại một đồ vật của anh ta. Tôi hi vọng rằng, họ sẽ không quên tôi. Thường thì những đồ vật là quần áo, mũ, hoặc là 1 cái gì đó miễn là tôi có thể nhớ về mùi của họ.”


"Bộ sưu tập kỷ vật" từ 21 chàng trai mà Kerri đã từng "hẹn hò".


Mặc dù nhiều người tỏ ra “ái ngại” khi xem “bộ sưu tập” của Kerri nhưng cô vẫn rất hồn nhiên và cho rằng, đó không phải là một việc làm quá xấu hổ. Cô nói: “Chẳng có gì phải xấu hổ về các "chiến lợi phẩm" này cả. Mỗi một đồ vật gợi nhớ lại những trải nghiệm tình dục mà tôi đã từng có.”

Khi được hỏi về “kế hoạch trong tương lai”, Kerri cho biết cô muốn bộ sưu tập sẽ ngày càng đa dạng và phong phú. Cô nói thêm: “Mỗi lúc rảnh rỗi, tôi thường dành thời gian để soạn lại những “kỷ vật hẹn hò” của mình. Nó sẽ sớm có nhiều thứ hơn trong thời gian tới.”[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)