Chuyện shock 2012-05-09 22:11:00

cô nàng 18 tháng không... tẩy lông nách


Thậm chí cô ấy còn khoe nách cho mọi người xem cơ…

Mới đây, trên chương trình truyền hình This Morning của nước Anh, cô gái trẻ Emer O'Toole đến từ Dublin, Ireland đã gây sốc khi tự tin giơ cánh tay khoe vùng nách… 18 tháng không tẩy lông của mình. Cô sinh viên này cho rằng, xã hội đang tạo quá nhiều áp lực đối với phái nữ và họ không nhất thiết phải cạo những thứ “lông lá” trên người thì mới được cho là xinh đẹp.

Với quan điểm đó, Emer đã quyết định ngừng tẩy lông từ 18 tháng trước. Cô chia sẻ: “Tại sao tôi phải cạo lông? Tôi nhớ lại ngày mình tẩy lông lần đầu tiên năm 14 tuổi, tôi đã không nghĩ ngợi gì cả, chỉ biết mình phải làm như thế. Nó làm tôi thấy mình nữ tính. Tuy nhiên, tôi đã sớm nhận ra phải thay đổi và nên làm những gì mình thấy thoải mái nhất.”




Emer O'Toole tự tin khoe vùng cánh tay không tẩy lông trong 18 tháng của mình trên 1 chương trình truyền hình.


Sự tự tin của Emer O’Toole đã khiến hai người dẫn chương trình là Eamonn HolmesRuth Langford vô cùng bất ngờ. Emer khẳng định rằng, nữ giới không cần phải có làn da mịn màng không một sợi lông thì mới là xinh đẹp và hấp dẫn. Việc các cô gái luôn phải bận tâm về vấn đề tẩy lông, chăm sóc làn da là một điều không công bằng. Thật bất ngờ là có khoảng 80% ý kiến theo dõi chương trình This Morning đồng ý với quan điểm của Emer.





Tuy nhiên, Emer cũng cho biết thêm, ban đầu việc ngừng cạo lông cũng khiến cô có phần bối rối khi đi ra đường. Thời gian đó cô không dám để lộ cánh tay và chân ở nơi công cộng. Hiện tại, Emer đã tự tin hơn rất nhiều. Cô nói thêm: “Chúng ta phải thách thức những định kiến của xã hội. Hãy làm những gì khiến cơ thể chúng ta thoải mái nhất.”




Emer cho rằng, phái nữ không nhất thiết phải quá bận tâm về vấn đề "lông lá".



Sự tự tin của cô đã khiến MC vô cùng bất ngờ.






Emer cũng không cạo lông chân nữa các bạn ạ!


"Người đàn bà đẹp" Julia Roberts cũng từng gây sốc khi để lộ phần lông dưới cánh tay.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)