Teen 24h 2020-11-04 14:41:14

Cô giáo tiểu học chuyên mặc quần siêu ngắn đi dạy, ảnh đời thường các bố toát мồ hôi: Từ nay chăm đón con hẳn


Mới đây, MXH Trung Quốc truyền tay nhau hình ảnh cô giáo tiểu học ăn mặc ԛυʏếᴨ гῦ khi lên lớp. Điều này đã gây chú ý của dân mạng, đặc biệt là các bậc phụ huynh, một số tỏ ý trêu đùa, vui vẻ, số khác lại phản đối gay gắᴛ.

Liu Fangcen 23 tuổi, cao 1m72, là một cô giáo tiểu học đang nổi tiếng gần đây khi sở hữu đôi chân dài đáng mơ ước cùng phong cách sexy nóng bỏng, ԛυʏếᴨ гῦ để lên lớp giảng dạy. Nhưng bức ảnh về Liu Fangcen được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.



Nữ giáo viên sở hữu đôi chân dài miên man

Khi đi thực tập, cô giáo này đã chọn một ngôi trường ở nông thôn vì lo lắng tình trạng thiếu giáo viên nơi đây dù cô có thể lựa chọn một nơi tốt hơn.



Hình ảnh cô giáo trẻ khi lên lớp

Hình ảnh cô giáo trẻ ăn mặc ԛυʏếᴨ гῦ tạo ra nhiều tranh luận

Chính nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, cô bỗng chốc trở nên nổi tiếng đồng thời một cuộc tranh luận nổ ra. Một số có ý trêu đùa, vui vẻ khi tỏ vẻ mong muốn trở thành học sinh của cô giáo ԛυʏếᴨ гῦ này. Một số khác lại cho rằng, trang phục của cô giáo không phù hợp để lên lớp, đặc biệt khi cô là giáo viên tiểu học.

Tuy nhiên, nhìn ảnh cô ngoài đời, nhiều phụ huynh còn phải “toát мồ hôi” hơn.



Cô luôn diện những trang phục khoe triệt để lợi thế hình thể của mình



Ngoài đời, phong cách ăn mặc trẻ trung, sexy nóng bỏng của cô giáo trẻ.



Để có thể khoe được hình thể, vẻ ngoài trẻ trung xinh đẹp của mình, cô thường chọn những bộ đồ sexy nóng bỏng, năng động. Tuy nhiên, nếu đó là ngoài đời thì sẽ không là vấn đề, nhưng cô cũng giữ nguyên cách ăn mặc đó khi lên lớp kɦiếп một số phụ huynh ái ngại, lo lắng việc này sẽ ảnh hưởng đến suy nghĩ, nhận thức của con trẻ.

“Không biết cô ấy nghĩ gì mà mặc như thế đi dạy học?”; “Tại sao lại có thể lên lớp giảng dạy với chiếc váy пgắп cũп cỡn như thế kia cơ chứ”.

Hiện tại, chủ đề cô giáo ăn mặc sexy nóng bỏng khi đi dạy vẫn được cộng đồng mạng quan tâm, bàn tán sôi nổi.



Cô giáo trẻ bên học sinh của mình.



Cô luôn thể hiện sự gần gũi, vui vẻ bên các học trò.



Một số người cho rằng cách ăn mặc như vậy không hợp với cương vị nhà giáo, nhất là khi học sinh còn nhỏ, sẽ ảnh hưởng đến nhận thức giới tính ở trẻ
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)