Teen 24h 2015-05-15 01:16:20

Cô gái xinh đẹp và phép lịch sự quá tồi trên máy bay



Đổi lại cho sự thoải mái của bản thân rất có thể là nỗi bực tức, khó chịu của người xung quanh khi chúng ta không giữ được phép lịch sự tối thiểu.


Ngày hôm qua (13/5), trên một số diễn đàn mạng đã chia sẻ hình ảnh của một cô gái xinh đẹp. Thế nhưng ở đây, điều khiến dân mạng quan tâm chính không phải là nhan sắc của cô gái mà lại là phép lịch sự.

Dựa theo nội dung bức ảnh có thể thấy, cô gái đang ngồi trên máy bay và phía đằng sau có thấy hình ảnh đôi chân của người đồng hành được gác lên trên cửa kính.

Cô gái có nickname Nguyệt Moon chia sẻ: "Ôi nhưng mà mọi người có nghĩ là họ nên khách sáo với mình 1 chút không?

Hôm nay gặp hơi bị nhiều người lịch sự đấy, không muốn đâu nhưng vẫn phải chấp nhận 1 điều là cái phép lịch sự của người này quá kém… Không thể nào mà yêu thương nổi".




Khi dòng cảm xúc này được đăng tải và chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, nó đã nhanh chóng nhận được sự đồng tình của dân mạng.

Bạn Đông Ki sốt bình luận: "Cũng đúng. Đi tàu xe ghét nhất mấy kiểu này mà lại hay thường xuyên gặp luôn.

Cái chân cứ dơ lên tận mặt người khác ai mà chịu nổi. Nhất là cái kiểu ngồi rạp xem phim mà cứ ngồi sau đạp chân vào ghế người ngồi trước. Ức chế lắm!"

Người dùng Dương Hoàng chia sẻ: "Đúng là đã từng không ít lần gặp tình trạng như này, cứ thế là đưa chân gác tùy tiện, không được một câu nói, mình thì được thoải mái nhưng người khác thì rất khó chịu".

Qua tìm hiểu được biết, nữ nhân vật chính trong chuyện này cũng đã góp ý với người ngồi sau hạ chân xuống. Nhưng rồi cô gái nhận được lời đáp "xin được gác nhờ cho đỡ mỏi" nên cũng chỉ biết chấp nhận.

Một số hình ảnh đời thường xinh đẹp của Nguyệt Moon:



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)