Chuyện lạ 2011-07-14 10:10:40

Cô gái xinh đẹp đi xe máy vắt chân chữ ngũ trên QL5 lộ diện


Chiều ngày 13/7, Phòng CSGT đường bộ - đường sắt CATP Hà Nội cho biết, cơ quan này đã xác định được danh tính của nữ “quái xế” liên quan đến đoạn video clip ghi lại cảnh một cô gái điều khiển xe máy bằng 1 tay, đầu không đội mũ bảo hiểm, chân vắt chữ ngũ phóng như bay trên QL5 vào đầu tháng 7. Đáng nói, nhân vật này lại chính là cô gái dùng chân điều khiển xe máy cũng trên QL này vào tháng 5/2010.

Đoạn video clip xuất hiện trên mạng Internet ngày 2/7, với màn “biểu diễn” của một cô gái mặc váy, đầu không đội mũ bảo hiểm, vắt chân chữ ngũ và điều khiển xe bằng 1 tay phóng như bay trên đường song song với chiếc ô tô bên cạnh khiến cho người đi đường một phen “hú hồn”.

Trên quãng đường dài khoảng 3km, thỉnh thoảng, cô gái trên còn buông nốt tay còn lại để chiếc xe không người điều khiển tự do trườn về phía trước. Đôi lúc, cô gái này còn ngó nghiêng, mơ màng nhìn sang bên cạnh một cách “hồn nhiên”.

Màn trình diễn "tử thần" của Kiều Lan Anh. (Ảnh chụp từ clip)

Ngay sau khi xem đoạn video clip này, Phòng CSGT đã chỉ đạo Đội CSGT số 5 khẩn trương phối hợp với các đơn vị chức năng xác minh làm rõ người vi phạm để xử lý nghiêm. Đến chiều 13/7, Đội CSGT số 5 cho biết, đơn vị đã cùng Công an huyện Gia Lâm làm rõ cô gái trong đoạn video clip trên là Kiều Lan Anh (SN 1989) ở thị trấn Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội.

Ngay sau đó, Đội CSGT số 5 đã vận động và mời Lan Anh lên để làm việc. Tại cơ quan công an, Kiều Lan Anh đã thừa nhận mình chính là cô gái trong đoạn video clip. Lan Anh cho rằng mình “quên” không đội mũ bảo hiểm. Và việc điều khiển bằng 2 tay, vắt chân chữ ngũ sang một bên xe và dùng một tay điều khiển xe máy đi với tốc độ khá cao vì… hứng chí.

Điều đáng nói, Lan Anh chính là cô gái đã bỏ cả 2 tay để dùng chân điều khiển xe máy đi trên QL5 vào cuối tháng 5/2010 cũng đã được tung lên mạng trước đó. Sự việc này cũng đã gây xôn xao dư luận với màn biểu diễn “tử thần” khi không đội mũ bảo hiểm, dùng chân điều khiển xe máy phóng lạng lách và thậm chí có đôi lúc còn ngửa người ra phía sau, mắt nhìn lên trời.

Đội CSGT số 5 cho biết, đơn vị đã ra quyết định xử phạt Kiều Lan Anh hơn 7 triệu đồng, đồng thời tước giấy phép lái xe 60 ngày, buộc phải thi lại Luật Giao thông. Ngoài ra, Đội CSGT số 5 cũng yêu cầu Lan Anh viết cam kết tránh tái phạm.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)