Chuyện lạ 2012-02-07 17:46:59

♥Cô gái xấu xí phát tờ rơi... tuyển chồng @@


Cô ấy còn có những phát ngôn gây sốc nữa cơ!



[justify]Cô Luo Yuefeng, một “hiện tượng lạ” trong cộng đồng mạng Trung Quốc mới đây lại tiếp tục gây sốc dư luận khi tuyển chồng bằng hình thức… phát tờ rơi. Được biết, cô gái 27 tuổi này đã bất ngờ xuất hiện tại cổng trường Đại học Columbia ở thành phố New York, Mỹ để phát tờ rơi tuyển bạn đời cho bất cứ người đàn ông nào đi qua.


Luo Yuefeng, cô gái liên tiếp gây sốc cộng đồng mạng với những hành động và phát ngôn kỳ quặc.



Hành động tự tin kiểu “không giống ai” của Yuefeng khiến cư dân mạng vô cùng ngạc nhiên. Nhiều người cho rằng, đây chỉ là một chiêu tự lăng xê bản thân bởi cô từng có những phát ngôn gây sốc như: “Tôi là ngôi sao sáng nhất Trung Quốc”, “Không một ai từ 300 năm trước cho đến sau này có thể hơn tôi về chỉ số IQ”, Einstein chắc chắn không thông minh hơn tôi”, “Barack Obama hội tụ đủ những yêu cầu của tôi.”


Mới đây, cô gái này đã phát tờ rơi tuyển chồng trước cổng Đại học Columbia ở Mỹ.



Điều đáng nói ở đây là mặc dù bề ngoài rất bình thường và sở hữu một chiều cao khiêm tốn nhưng có vẻ như Yuefeng đã đặt ra một loạt tiêu chuẩn chọn bạn đời rất cao. Cô muốn tìm một người chồng “tuổi từ 25-31, chưa có gia đình và con cái”, “tốt nghiệp Đại học danh tiếng như Harvard, Yale…”, “yêu thích chính trị, kinh tế và có tham vọng làm chủ thế giới.”


Tờ rơi tuyển chồng của Yuefeng được viết bằng tiếng Anh.



Đây không phải là lần đầu tiên Luo Yuefeng “chơi trội” với hành động kỳ quặc của mình. Tháng 11 năm 2009, cô đã từng phát tờ rơi tuyển bạn đời ở thành phố Thượng Hải và gây xôn xao dư luận trong một thời gian dài. Sau đó, Yuefeng trở nên nổi tiếng khi một đài truyền hình ở Trung Quốc liên hệ phỏng vấn với cô. Nhiều người cho rằng, Yuefeng có vấn đề về tâm lý và thích gây sự chú ý. Sau một thời gian "im hơi lặng tiếng", sự xuất hiện bất ngờ ở New York vừa qua của cô có lẽ là một minh chứng cho thấy có vẻ như cô gái này vẫn còn đang tiếp tục muốn “chơi trội” và gây sốc cho dư luận các bạn nhỉ?


Năm 2009, cô gái này đã từng có hành động tương tự ở Thượng Hải và trở nên nổi tiếng trong cộng đồng mạng Trung Quốc.

3blur3 3blur3 3blur3

[size=5]Qúa shock luôn…Hok lẽ mình bắt chước ta =))=))=))…Điều kiện mình nhỏ nhoi hơn cô bé này nhiều 3crisp3 3crisp3[/size]

[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)