Hot boy - hot girl 2014-08-07 07:50:32

Cô gái vịt hóa thiên nga sau 2 lần giảm cân, nhịn ăn 45 ngày


Nhờ sự động viên của gia đình, bạn bè cô gái này đã quyết tâm giảm cân sau một thất bại.

Gần đây, câu chuyện của Lê Mai Anh, sinh ngày 10/4/1998 ở Hà Nội đang được cộng đồng mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Mai Anh đã giảm cân thành công, từ 57 kg xuống còn 48 kg chỉ trong 2 tháng. Hiện tại, Mai Anh cảm thấy rất tự tin để theo đuổi những công việc liên quan đến nghệ thuật.Trong ảnh là nữ sinh trước và sau khi giảm cân.
Từ bé, Mai Anh rất đam mê nghệ thuật. Mỗi lần xem tivi là cô lại nung nấu ước mơ muốn trở thành một ca sĩ hoặc diễn viên chuyên nghiệp. Giấc mơ ấy theo cô nàng đến những năm cấp 2. Tuy nhiên, cũng chính lúc này, ngoại hình của Mai Anh vô cùng tròn trĩnh với cân nặng 57 kg và chiều cao 1m58.  
Một vài người bạn khi nghe kể về giấc mơ muốn làm ca sĩ, diễn viên của Mai Anh thì mỉa mai: “Mập ú như mày lên sân khấu để lăn chứ hát hò gì”. Tâm hồn non nớt của cô học trò cấp 2 bị tổn thương nặng nề, Mai Anh đã khóc và suy nghĩ rất nhiều. Do đó, cô quyết tâm giảm cân để có được vóc dáng thon gọn hơn. Cô cho biết, ngoài áp dụng các biện pháp giảm cân, cô không phẩu thuật thẩm mỹ hay tắm trắng.
Mai Anh chia sẻ: “Mình bắt đầu giảm cân từ cuối lớp 8 theo chế độ ăn kiêng nhưng không thành, vì lúc đó mình đã có thói quen ăn nhiều đồ dầu mỡ và không biết ăn rau. Hễ động đến rau luộc hay xào thì mình lại chẳng muốn đưa chúng vào miệng”. Giảm cân với chế độ ăn kiêng rất nghiêm ngặt khiến Mai Anh nản chí và từ bỏ. Sau đó 1 năm, nhận thấy đam mê nghệ thuật của con gái ngày càng lớn và mãnh liệt, người thân trong gia đình đã khuyên nhủ và động viên Mai Anh giảm cân để thực hiện ước mơ. Đây là nguồn động lực khiến cô bạn hạ quyết tâm giảm cân lần nữa.
Sau thất bại ở lần giảm cân thứ nhất với chế độ ăn kiêng, Mai Anh đã tham khảo khá nhiều thông tin giảm cân từ các nguồn khác nhau. Lần này, cô nàng chọn cho mình phương pháp tập gym và hạn chế đồ ăn có tinh bột. Ban đầu, Mai Anh chỉ duy trì tập gym nên cân nặng giảm chậm, khoảng 1-2 cân. Thời gian đầu chưa quen nên cô nàng nhanh mệt mỏi và kiệt sức sau mỗi buổi tập. “Về sau, chị họ của mình khuyên là nên kiêng đồ tinh bột nên mình bỏ hẳn ăn cơm. Hôm thì chỉ ăn thịt bò và nấm, hôm thì ăn giá và thịt bò, đặc biệt nhất là chỉ được uống nước lọc”, Mai Anh chia sẻ. Cô nàng bỏ hẳn ăn cơm trong 1 tháng rưỡi (45 ngày). Trong ảnh là thời điểm Mai Anh sở hữu cân nặng 55 kg.
Duy trì chế độ ăn này đến tháng thứ 2, Mai Anh đã giảm được 8 kg, từ 54 kg xuống còn 46 kg. Tuy nhiên, theo nhận xét của bạn bè lúc này thì cô nàng trông nhợt nhạt và thiếu sức sống. Vậy là, Mai Anh lại ăn uống để tăng thêm 2 cân. Hiện tại, với cân nặng 48 kg, cô hoàn toàn tự tin tham gia mọi hoạt động nghệ thuật mà bản thân yêu thích. Hè năm 2013, Mai Anh thi và trúng tuyển vào khoa thanh nhạc, hệ trung cấp trường cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Mai Anh vô cùng hạnh phúc và hiện đang tích cực học tập để thực hiện ước mơ trở thành ca sĩ, diễn viên của bản thân.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)