Chuyện lạ 2015-03-13 06:03:00

Cô gái Việt xinh như mộng yêu chàng Ấn Độ gây bão Facebook.Chắc tao chớt quá =))))



Xuất hiện trên fanpage hơn 330 ngàn thành viên, ảnh cô gái Việt xinh như mộng bày tỏ tình cảm với chàng trai Ấn Độ da màu thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Kèm theo ảnh chụp chung với chàng trai Ấn Độ, cô gái tên T đăng status làm nhiều thanh niên Việt “đắng lòng”: Chỉ cần được nhìn thấy anh cười mỗi ngày là niềm hạnh phúc của em. Tình yêu bé nhỏ à.

 

Cô gái Việt xinh như mộng yêu chàng Ấn Độ.

Không đẹp trai song có được tình yêu của cô gái Việt xinh như mộng, chàng trai Ấn Độ khiến nhiều nam thanh niên Việt phải ghen tị và thốt lên: “Cuộc đời thật lắm bất công”.

Tình yêu đôi khi thật kì diệu, không phân biệt đẹp xấu, màu da, chiều cao, cân nặng, tuổi tác hay giàu nghèo. Thế nhưng, nhiều người Việt có thói gato không tin vào tình yêu thực sự của cặp đôi này mà lại cho rằng T đến với chàng Ấn Độ vì tiền.

Bên cạnh đó, có người còn lo ngại cho T vì nhiều đàn ông Ấn Độ không xem trọng phụ nữ.

Tuy vậy, vẫn có người lên tiếng ủng hộ cặp đôi này nếu họ yêu nhau thật lòng. Bạn Diễm viết: “Tình yêu đôi khi thật khó lí giải, không phân biệt màu da hay xấu đẹp gì. Tình yêu xuyên biên giới của chị Trần Thu Hà và cầu thủ Hoàng Vissai (QNK Quảng Nam) là ví dụ điển hình”.

Về chuyện trên, admin fanpage Beat.vn bình luận: “Sức mạnh của tình yêu. Hi vọng họ có thể bên nhau hạnh phúc”.

Chuyện tình của cặp đôi đũa lệch trên làm nhiều người nhớ đến thanh niên da đen cưới vợ Việt xinh như hoa từng khiến dân mạng xôn xao.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)