Teen 24h 2014-02-10 01:46:29

Cô gái tung ảnh khỏa thân, buông lời gợi dục gây sốc trên mạng


[size=6]Thời gian gần đây, H.T.M khiến dân mạng không khỏi choáng khi thường xuyên đăng ảnh nóng và những status đầy khiêu khích.[/size]

[size=6]Trang cá nhân H.T.M hiện đã thu hút hơn 4 nghìn lượt theo dõi. Trên trang facebook này, người phụ nữ có tên M. thường xuyên đăng ảnh hở hang, hững hờ khoe vòng 1 và thậm chí là cả những bức ảnh khỏa thân, tạo dáng phản cảm.[/size]


Một trong số những bức ảnh cố tình khoe vòng 1, tạo dáng phản cảm được đăng tải trên facebook của M.


Không chỉ dừng lại ở đó, M. còn đăng tải những status có nội dung gây sốc. Điển hình là việc M. buông lời "mời gọi" rằng những ai có trùng 2 số điện thoại cuối với mình được gửi tặng ảnh khỏa thân của "chính chủ".
Hoặc status: “Rất thích các anh mặc áo sơ mi có cổ, nhưng với em cúc chỉ để trang trí cho đẹp” và kèm theo đó là bức ảnh cô nàng khoác áo sơ mi mỏng để lộ nội y.

Những status của người phụ nữ khiến dân mạng bức xúc


Những bức hình đăng tải trên facebook của M. khiến dân mạng không khỏi nhức mắt và bất bình. Họ cho rằng cô gái này "không bình thường" và đang tự hạ thấp nhân phẩm của bản thân. Những bức ảnh nóng đầy tính gợi dục và tài khoản facebook như của M. cần phải được xóa bỏ khỏi mạng xã hội.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)