Chuyện shock 2018-11-12 06:34:46

Cô gái khởi kiện bạn trai vì sở hữu 'của quý' quá dài


Sau khi chia tay, âm đạo của cô gái bị kéo dài ra theo kích thước quá khổ của "cậu nhỏ" bạn trai, khiến cô phải đi phẫu thuật tái tạo lại như ban đầu.

Anh Mugove Kurima, 37 tuổi, đến từ Zimbabwe, vừa bị bạn gái cũ là Silentile Mangena, 29 tuổi, đâm đơn kiện do anh sở hữu “cậu nhỏ dài bất thường”.

Anh Kurima và Mangena quen nhau từ năm 2016, khi đó anh Kurima đã có gia đình. Mặc dù vậy, Mangena vẫn yêu bạn trai say đắm và mối tình ngang trái này chỉ vừa mới kết thúc vào tháng 5 năm nay.

Sau đó, Mangena tuyên bố rằng âm đạo của cô đã bị “phá hủy”. Và “thủ phạm” không phải ai khác mà chính là “cậu nhỏ” quá khổ của Kurima, bởi trước khi bắt đầu cuộc tình ngang trái này, âm đạo của Mangena vốn rất “chặt chẽ”.

Hiện tại vụ kiện đã được trình lên tòa án tối cao Zimbabwe.

Kích thước quá khổ đó khiến âm đạo của Mangena bị giãn dài theo và cần phải tiến hành phẫu thuật tái tạo, khắc phục lại trạng thái ban đầu. Tổng toàn bộ chi phí phẫu thuật là 150.000 Rand (hơn 243 triệu đồng). Vì vậy, Mangena đã đâm đơn kiện yêu cầu bạn trai cũ phải bồi thường khoản tiền đó.

Hiện vụ kiện đã được đưa lên tòa án tối cao Zimbabwe. Do đây là một vụ kiện khá nhạy cảm nên Mangena sẽ trả lời những yêu cầu của tòa án thông qua nhóm luật sư của cô là Dakarai, Masendu và những người công sự. Hiện tại, Kurima vẫn chưa có lời đáp trả cho những cáo buộc của người yêu cũ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)