Chuyện shock 2013-07-30 11:54:23

Cô gái khoe ngực "khủng" bằng cách dạy massage


Mới đây, cư dân mạng Trung Quốc lại sốt xình xịch trước những bức hình khoe ngực khủng khi dạy mát xa của một cô gái.

Một cô gái Trung Quốc có nickname “qn” đã hy sinh vòng 1 “khủng” để làm mẫu giới thiệu phương pháp mát xa của mình trên trang Weibo. Cô nàng không ngần ngại cởi áo, vừa lấy tay che ngực vừa thực hiện các động tác mát xa rất nhuần nhuyễn.


 


Được biết, “qn” năm nay 26 tuổi, cao 1,64m, nặng 49kg. Hiện, cô đang làm việc tại một công ty thiết kế. Cô nàng chia sẻ:“4 năm trước, tôi chỉ nặng 43kg, ngực rất nhỏ. Tuy nhiên vì có chế độ tập luyện và nghỉ ngơi hợp lý sau giờ làm việc nên tôi nhanh chóng tăng được 3kg, vòng 1 cũng vì thế mà to ra đôi chút. Song vì vẫn chưa thực sự hài lòng nên tôi đã thử vận dụng phương pháp mát xa này, kết quả là đã sở hữu bộ ngực khủng như ngày hôm nay.”


 phim tam ly
Nickname “qn” chia sẻ phương pháp mát xa của mình như sau: "Đầu tiên phải tắm rửa thật sạch, sau đó bôi tinh dầu lên ngực và nách, lấy đầu ngón tay di nhẹ nhàng từ bầu ngực đến nhũ hoa và ngược lại". Cô nàng nhấn mạnh phải làm như vậy đến lúc nào cảm thấy ngực đau mới có hiệu quả, thông thường quá trình này sẽ kéo dài khoảng 10 phút. Ngoài việc mát xa đều đặn, “qn” cũng kết hợp uống thêm sữa bò, sữa chua, ăn bánh trôi vì cho rằng những đồ ăn này có lợi cho sự phát triển của vòng 1.

 xem phim sex
 
 
 
Một bác sĩ sau khi xem Weibo của “qn” đã thẳng thắn bình luận:“Nếu chỉ dựa vào mát xa thì chắc chắn không thể khiến vòng 1 to ra nhiều như vậy. Chỉ có bị béo phì, tiêm hoóc môn hay phẫu thuật nâng ngực mới có được kết quả đó. Hơn nữa, trong quá trình bôi tinh dầu bạn rất có thể bị dị ứng nên tốt nhất cần có sự tư vấn của bác sĩ.”
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)