Chuyện lạ 2011-06-24 07:59:11

Cô gái giải cứu chàng trai tự tử bằng một nụ hôn


[size=1]Cô gái giải cứu chàng trai tự tử bằng một nụ hôn[/size]Cô gái 19 tuổi người Thâm Quyến, Trung Quốc đã cứu mạng một chàng trai xa lạ có ý định tự tử bằng một nụ hôn.

Câu chuyện thần kỳ này đến giờ vẫn khiến Lưu Văn Tú bất ngờ, ngay cả khi cô chính là người đã cứu mạng chàng trai.

Văn Tú giải cứu chàng trai bằng nụ hôn.
Văn Tú nhớ lại, hôm đó cô cùng một đồng nghiệp đi mua sắm tại Đông Môn, khi đi qua cầu vượt trên đường Nhân Dân Nam thì thấy rất nhiều người tụ tập đông đúc. Tiến lại gần, hóa ra ở đó đang có một chàng trai tay lăm lăm con dao, nói chuyện với cảnh sát trong trạng thái vô cùng kích động và có ý định tự tử. Không hề thấy sợ hãi, Văn Tú đứng lại quan sát một lúc. Người dân kéo đến xem càng lúc càng đông, chàng trai cũng ngày càng bị kích động, nhưng không một ai mở lời khuyên ngăn chàng trai.

Văn Tú cho biết mình muốn tiếp cận chàng trai để khuyên nhủ nhưng cảnh sát không cho, nên cô đã phải tự xưng mình là người yêu của anh ta. “Anh ấy là người yêu của tôi, vì tôi mà anh ấy mới định tự tử, hãy để tôi khuyên giải anh ấy”, nghe vậy cảnh sát mới đồng ý cho cô tiến lại mép cầu.

Dù chưa từng quen biết nhau nhưng Văn Tú và chàng trai xa lạ sau vài câu trao đổi bỗng trở nên “hợp chuyện”. Chàng trai cho biết mình năm nay mới 16 tuổi, mẹ mất sớm, cha lấy vợ hai, nhưng mẹ kế đối xử tệ bạc với cậu, thậm chí còn lừa đảo tiền bạc của cha cậu rồi bỏ đi. Bởi vậy, ngay từ nhỏ cậu đã luôn cảm thấy thiệt thòi và tủi thân.

Vừa tâm sự, chàng trai vừa bật khóc khiến Văn Tú cũng rớt nước mắt theo. Thấy Văn Tú đồng cảm với mình, chàng trai bỗng bật khóc to hơn, Văn Tú cũng khóc to hơn, thậm chí còn to hơn cả chàng trai. Cô từ từ tiến sát lại gần thành cầu, và điều bất ngờ đã xảy ra, cô ôm chầm lấy chàng trai và hôn cậu ta. Đúng lúc hai người đang trao nhau nụ hôn thì nhân viên cứu hộ đã chạy đến kéo chàng trai vào trong cầu, giải thoát một pha tự tử đầy bất ngờ và lãng mạn như phim Hàn Quốc.

Giải thích về hành động hôn chàng trai của mình, Văn Tú cho biết: “Lúc tôi hôn anh ấy tôi không nghĩ gì cả, để cứu được anh ấy có cần phải nghĩ nhiều vậy không?”. Sau khi chàng trai được giải cứu và đưa vào bệnh viện, Văn Tú đã bỏ đi khi chỉ kịp lưu lại số điện thoại cho cảnh sát. Sau đó, chàng trai đã nhất mực muốn gặp lại cô và hiện giờ họ đã trở thành bạn của nhau
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)