Nghệ thuật - blog 2011-02-12 10:07:57

Cô gái đạt cực khoái khi… ăn vặt


Một cô gái 25 tuổi ở bang Colorado (Mỹ) đã phát hiện ra rằng việc nhồi một đống thức ăn nhanh vào mồm có thể khiến cô “lên đỉnh”.
Để đạt được đỉnh cao của khoái cảm, cô Gabi Jones đã ăn vô độ những món ăn nhanh như kem, bánh và pizza. Lợi bất cập hại, không những thân hình ngày một phì nhiêu mà cô còn mắc một chứng bệnh y khoa có tên Hội chứng kích thích tình dục (Persistent Genital Arousal Syndrome - PGAS).

Những người mắc PGAS liên tục ở trong trạng thái bị kích thích tình dục ngay cả khi không hề suy nghĩ bất kỳ điều gì về tình dục. Đôi khi họ đạt cực khoái một cách tự phát và có thể đạt hàng chục lần mỗi ngày. Đỉnh điểm có thể lên tới 300 lần đạt khoái cảm trong một ngày.

Gabi ngốn vô đối đồ ăn và đạt cực khoái.

Lần đầu tiên Gabi phát hiện ra một điều gì đó bất thường khi cô đang ăn ngon lành một bình đựng kem. Gabi kể: “Bạn bè nghĩ là tôi nói khoác, đến bản thân tôi còn thấy kinh ngạc nhưng cũng không mấy bận tâm đến sự khác thường đó”.

Gabi đã tăng 95 kg trong 5 năm bởi cô đã nhồi nhét rất nhiều thực phẩm để đạt đến cực điểm của khoái cảm. Cô quyết định kiếm tiền nhờ khả năng này của mình bằng cách lập ra một website, nơi nhiều người sẵn sàng trả tiền để xem cảnh cô ngấu nghiến ăn để đạt được cực khoái.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)