Chuyện lạ 2016-04-14 17:57:21

Cô gái đắp mặt nạ làm đẹp gây giật mình trên tàu điện


Một người phụ nữ trung niên phải lên tiếng phàn nàn: 'Trông thật đáng sợ. Hãy vứt chiếc mặt nạ đen ấy đi, tại sao cô lại đắp mặt nạ ở đây?'.

Đắp mặt nạ dưỡng da luôn là một phần thiết yếu trong công cuộc chăm sóc da của mọi cô gái. Với một cô nàng Trung Quốc, việc đắp mặt nạ trở nên quan trọng tới nỗi cô nàng sẵn sàng mang cả gương mặt đắp mặt đen đáng sợ lên tàu điện công cộng.


Người phụ nữ trung niên bên cạnh khó chịu vì gương mặt dễ gây giật mình của cô gái.


Trong clip quay trên tàu điện, cô gái ngồi một góc, đắp mặt nạ đen xì và nhắm mắt ‘’hưởng thụ’’ những tinh chất thẩm thấu vào da. Người phụ nữ trung niên ngồi cạnh đã phải lên tiếng phàn nàn: ”Trông thật đáng sợ. Hãy vứt chiếc mặt nạ đen ấy đi, tại sao cô lại đắp mặt nạ ở đây? Chuyện gì đang xảy ra thế này?’’. Theo NewYork maganizes, cô gái đang trong quá trình chuẩn bị cho đám cưới nên cần tranh thủ mọi lúc mọi nơi để làm đẹp. Chưa kể công việc ngày càng bận rộn khiến cô ít có thời gian để đắp mặt dưỡng da.

Clip cô gái đắp mặt nạ trên tàu

Việc các cô gái làm đẹp mọi lúc mọi nơi không còn là hiếm, ngoài phố, thậm chí nơi công sở, người ta vẫn gặp những cô gái với phần tóc mái còn cuốn lô. Hoa đán Phạm Băng Băng nhiều lần bị chụp lại cảnh ra ngoài với gương mặt vẫn đắp mặt nạ. Tuy nhiên, chiếc mặt nạ đen như cô gái trong clip trên quả là đáng chú ý bởi nó tạo cảm giác khá ghê, dễ khiến những người xung quanh giật mình.


Phạm Băng Băng ra phố vẫn đắp mặt nạ dưỡng da.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)