Chuyện lạ 2011-12-13 03:46:36

Cô gái có thể chết vì tiếp xúc với chuối


Một cô gái ở Anh không dám đặt chân đến siêu thị trong 5 năm qua, vì việc đứng gần những quả chuối có thể khiến cô tử vong bất kỳ lúc nào.

Georgina Dixon-Lane, sống ở Anh là nạn nhân của một chứng dị ứng hiếm gặp. Chứng bệnh khiến cô không dám rời khỏi nhà vì sợ phải tiếp xúc với hoa quả. Nếu bị dị ứng, cô gái này có nguy cơ bị động kinh, sưng họng dẫn đến khó thở. Cô chia sẻ: “Tôi chỉ mua thực phẩm qua mạng. Tôi không thể mua thực phẩm trong siêu thị vì hoa quả thường được đặt gần lối ra vào. Ngay cả khi tôi ở gần ai đó vừa ăn chuối mà chưa chải răng, tôi cũng gặp nguy hiểm.”

Thậm chí, trong ngày cưới của mình với người chồng Christopher, Georgina cũng phải đề nghị bên tổ chức thực hiện chế độ đặc biệt. Cô Georgina cho hay: “Địa điểm tổ chức không được có tí chuối nào trong vòng một tuần trước lễ cưới. Mọi người đều được ăn uống thỏa thích nhưng tôi chỉ được ăn miếng gà rán, khoai tây chiên và đậu.”

Georgina đang mang bầu 8 tháng và bị một chứng mẫn cảm không rõ nguyên nhân. Triệu chứng này khiến cô dị ứng với hầu hết các loại trái cây (đặc biệt là chuối) và rau quả như ớt bột, các loại hạt, bánh mỳ và bánh kẹp xúc xích… Cô thường xuyên phải gặp chuyên gia tư vấn về miễn dịch để tham khảo về chế độ ăn uống và y tế.

Mẹ và chị gái sống cách nhà Georgina vài km ở Bracknell, Berks nên họ sẵn sàng hỗ trợ khi Georgina bị dị ứng. Georgina tâm sự: “Tình trạng của tôi rất đặc biệt. Tôi có thể ăn một thứ gì đó hôm nay và không gặp triệu chứng gì nhưng hôm sau, tôi mới bị đổ bệnh. Lúc đó, tôi phải nhanh chóng tiêm thuốc adrenaline để ngăn dị ứng. Vì vậy, tôi luôn mang theo loại thuốc này bên mình.”

[size=5]tưởng chuối ấy chứ 3crisp3[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)