Tin tức - pháp luật 2020-11-02 14:06:45

Cô gái bị hiếp dâm lúc hôn mê khi điều trị lao ở bệnh viện


Nữ bệnh nhân 21 tuổi, bị cưỡng hiếp trong tình trạng hôn mê tại phòng chăm sóc tích cực ở Bệnh viện Fortis ở thành phố Gurugram, Ấn Độ.

Cảnh sát Ấn Độ cho biết, bệnh nhân đến từ Mahendragarh, được đưa vào bệnh viện Fortis, thành phố Gurugram, miền bắc của Ấn Độ, hôm 21/10, để điều trị bệnh lao. Cô được cách ly tại phòng riêng thuộc khu chăm sóc tích cực trong tình trạng mê man, phải dùng máy thở.

Khi tỉnh táo lại hôm 27/10, cô đã nói với cha mình về những gì đã xảy ra thông qua mẩu giấy viết tay. Cô khẳng định, dù ở trong trạng thái nửa tỉnh nửa mê, cô vẫn xác định được chính xác kẻ đã hiếp dâm mình là một nhân viên y tế của bệnh viện.

Cảnh sát Usha Kindu cho biết, người cha để lại con gái một mình tại bệnh viện và trở lại thăm vào đầu tuần trước. Kindu cho biết, nạn nhân đã thốt lên tên nghi phạm với người thân, cố giải thích mình bị hiếp dâm.

Cha của cô gái nói: "Con gái tôi bị một nam nhân viên y tế cưỡng hiếp khi đang nằm viện điều trị bệnh. Đây là hành vi không thể chấp nhận được. Bệnh viện không đảm bảo an toàn cho bệnh nhân".

Cảnh sát cho biết hiện nghi phạm đã bỏ trốn.



Bệnh viện Fortis, thành phố Gurugram, miền bắc của Ấn Độ, nơi xảy ra vụ việc.



"Sau khi kiểm tra camera an ninh, bệnh viện tiến hành điều tra nội bộ và tiến hành thẩm vấn các nhân viên trong ekip trực để phục vụ điều tra", phía bệnh viện cho biết.

Bệnh viện Fortis cho hay, nghi phạm là nhân viên y tế được thuê ngoài, không phải làm việc chuyên trách ở bệnh viện.

Cảnh sát hiện chưa tiến hành lấy lời khai của nạn nhân do cô đang phải điều trị bằng máy thở sau khi chỉ đích danh nghi phạm.

Bệnh viện Fortis cho biết, bệnh nhân có triệu chứng lao phổi nặng. "Cô ấy phải vào phòng điều trị tích cực hai ngày sau khi nhập viện hôm 21/10. Chúng tôi sẽ hợp tác với cơ quan chức năng và cung cấp thông tin liên quan", đại diện đơn vị này nói.



Đám đông xuống đường biểu tình, giận dữ sau vụ hiếp dâm cô gái 19 tuổi hồi đầu tháng 10. Ảnh: AFP.



Ấn Độ là một trong những quốc gia nguy hiểm nhất thế giới đối với phụ nữ. Cứ trung bình 15 phút có một vụ hiếp dân xảy ra.

Gần nhất, thiếu nữ 17 tuổi bị bắt cóc và cưỡng hiếp tập thể suốt 22 ngày tại một trang trại ở Ấn Độ sau khi bỏ nhà ra đi vì cãi nhau với bố mẹ.

Tháng trước, Ấn Độ cũng chấn động vụ cô gái 22 tuổi, thuộc cộng đồng người Dalit, chết vì chấn thương nghiêm trọng sau khi bị cưỡng hiếp tập thể. Trước đó ít ngày, cái chết của một cô gái 19 tuổi cũng làm dấy lên sự phẫn nộ kéo theo các cuộc biểu tình khắp Uttar Pradesh, sau đó lan rộng ra các thành phố lớn New Delhi, Mumbai và Kolkata.

Theo số liệu của Cục Hồ sơ Tội phạm Quốc gia, trung bình gần 90 vụ hiếp dâm được báo cáo mỗi ngày trong năm ngoái, nhưng số lượng thực tế được cho là lớn hơn. Cơ quan này ghi nhận số vụ tội phạm đối với phụ nữ trong năm 2019 tăng hơn 7% so với năm 2018.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)