Chuyện lạ 2011-07-10 13:57:51

Cô gái 16 tuổi suýt sinh con ở quán net


Nhìn Hằng cho con ăn, ai cũng chạnh lòng. Giá như…


[size=1]
[/size]Chủ nhật, ngày 10/07/2011, 15:43
[justify](Tin tuc) - Nửa đêm, đang say sưa với những điệu nhảy Audition tại một quán internet gần trường Đại học Bách khoa Hà Nội thì Nguyễn Thị Hằng, có triệu chứng chuyển dạ, sinh con.[/justify]
[justify]Tin Tức, Tin HOT trong ngày được cập nhật liên tục từng giờ tại Tin Tức Trong Ngày

[/justify]






[justify]Cô gái được mọi người đưa vào viện và ít phút sau cô gái 16 tuổi này đã hạ sinh một bé trai…



Trong căn phòng gần 20m2 của ngôi chùa từ thiện, với năm chiếc giường kê sát nhau, chỉ đủ để một người đi vào. Những đứa trẻ bị bỏ rơi cũng quấn quýt quanh đây. Mẹ con Hằng được chăm sóc đặc biệt hơn với chiếc quạt nhỏ phe phẩy và chiếc giường rộng hơn so với những cái khác trong phòng. Được biết, mẹ con cô vừa được một số nhà hảo tâm đưa vào ngôi chùa này. Thấy có khách lạ hỏi thăm, cô gái gắng gượng ngồi dậy. Trong tiếng nói còn yếu ớt, cô chia sẻ với chúng tôi về sự ân hận của đời mình, khiến cho cô sinh con ở cái tuổi "ăn chưa no, lo chưa tới".



Từ cô gái quê dại một giờ…



Hằng sinh ra trong gia đình có ba anh chị em ở huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa. Cả mẹ và cha đều đau yếu, bệnh tật, vì vậy, ngay từ nhỏ, cô đã phải cùng các anh chị đi làm thuê, làm mướn lấy tiền ăn học. Khi Hằng đang học lớp 8 thì có một người chị lấy chồng ở Hà Nội. Trong ngày vui ấy của chị, Hằng đã gặp một thanh niên hơn cô 5 tuổi. Tình yêu đầu đời của cô cũng bắt nguồn từ đây.



Sau khi trao nhau số điện thoại, cô và người thanh niên này đã liên lạc rồi cũng không ít lần cậu ta bắt xe vào thăm Hằng. Như để có dịp trao nhau yêu thương, cô cũng đã nhiều lần theo người yêu ra Hà Nội chơi. Giữa phố xá đông đúc không người thân quen, chỉ duy có người thanh niên này khiến cô đã trao thân, trao cái quý giá nhất của đời con gái cho hắn ta. Nhưng sau đó, anh ta "cao chạy xa bay" khiến cô đau khổ tột cùng, rồi bỏ học.



Trong lúc đang chán nản, cô được một cô gái tên Lan, người cùng quê rủ lên Hà Nội làm ăn, cô theo đi, mong có dịp gặp lại người đàn ông cô từng yêu thương. Nói là đi làm chứ cô chẳng phải làm gì mà được người chị này cho ở cùng nhà nghỉ. Ngày ngày, cô thấy người chị môi son má phấn, tung tẩy ra ngoài đến khuya. Mỗi ngày đi như thế, người chị này để lại cho Hằng ít tiền ăn và uống nước, rồi bảo cô ở nhà mà nghỉ ngơi.



Ngồi chơi nhiều cũng thấy chán, cô bắt đầu mò mẫm vào mạng mong tìm kiếm được những người bạn mới. Học đòi, cô bắt đầu làm quen với các trò chơi game, nhảy Audition, chát chít trên mạng. Thời gian đầu, cô được người chị bao ăn, bao ở nên cô chẳng phải nghĩ ngợi gì đến chuyện tiền bạc. Nhưng cách đây hơn một năm, khi đang chơi game trong quán nét, cô thấy nóng ruột nên vội vàng tắt máy, trả tiền đi về nhà nghỉ.



Về tới nơi, cô thấy rất nhiều cảnh sát mặc sắc phục khám xét căn phòng cô và chị bạn ở. Rồi người chị này phải đưa tay vào còng số 8 theo chân về trụ sở cảnh sát. Còn cô phải khăn gói ra ngoài vì không có tiền để tiếp tục thuê phòng nghỉ này nữa. Sau này, Hằng mới biết, chị bạn này đã liên quan đến đường dây buôn bán ma túy và môi giới mại dâm.





Cô gái 16 tuổi đang chăm sóc đứa con bốn ngày tuổi của mình




… và nỗi lo của người mẹ trẻ



Từ đó, Hằng mất nguồn viện trợ, nhưng lúc này cô đã trở thành một con nghiện nét không dứt ra được. Càng chán, cô càng vùi mình trong những trò chơi ảo. "Có đợt, em ngồi nghiền thâu đêm, suốt sáng, liên tục ba ngày, ba đêm chẳng cơm nước gì mà chỉ ăn cái bánh với uống nước lọc trừ bữa. Khi đứng dậy, tiền nét lên tới con số khổng lồ, quá với khả năng thanh toán của em.



Vậy là em lại vào mạng, tìm kiếm người đến trả tiền. Thế rồi, có người đàn ông xem mặt em qua webcam, anh ta đã ngã giá với điều kiện trả tiền nét cho em thì em phải đi chơi với anh ta. Bí bách, em đã nhận lời…". Cô gái có khuôn mặt trái xoan chia sẻ.



Đến tận khi sinh con ra, cô cũng không nhớ nổi có bao nhiêu người đàn ông đã "cứu nét" cô như thế. Và cũng chính những bữa cơm thoải mái, sau đó là bãi đáp của khách sạn đã khiến cho cô gái 16 tuổi này làm mẹ lúc nào không hay. "Đến tháng thứ 4, em mới phát hiện ra là đang mang trong mình một sinh linh bé bỏng. Lúc ấy cái thai cũng đã quá to, nên em không thể làm gì để can thiệp, mà lúc ấy em cũng chẳng có tiền để…". Hằng ngập ngừng chia sẻ.



Hằng lại tiếp tục vùi mình trong quán nét và cô vác bụng bầu ăn, ngủ tại quán hết ngày này qua ngày khác. "Nhiều hôm, em bị chủ quán nét đuổi ra ngoài, không cho ngủ tại quán". Hằng kể lại.



Cuộc sống của Hằng cứ thế trôi đi, cho đến khoảng 0g ngày 3-7-2011, khi đang ngồi chơi tại một quán internet gần Trường Đại học Bách khoa Hà Nội thì cô bỗng nhiên chuyển dạ, sinh con. Cô thấy đau bụng dữ dội và ngay lúc ấy đã được người dân đưa vào Bệnh viện Phụ sản Trung ương. Tại đây, Hằng đã sinh được bé trai an toàn.



Nhưng trên khuôn mặt của cô gái 16 tuổi này hiện lên nhiều nét buồn phảng phất khi tiếp chuyện với chúng tôi. Cô bảo rằng, có lẽ đây cũng là niềm đau, nỗi ân hận quá lớn về cuộc đời mình khi đến tận bây giờ, chính cô cũng không biết cha của con cô là ai. Theo nguồn tin riêng của PV, hiện giờ ở quê, các anh chị đã lấy chồng, lấy vợ và ở xa. Chỉ còn hai bố mẹ già, nhưng lại có vấn đề về thần kinh, không thể bình tĩnh nói chuyện với người đối diện được.



Đưa vội túi sữa nhỏ cho đứa trẻ, chúng tôi trở về tòa soạn khi trời đã xế chiều. Nhưng hình ảnh cô gái còn quá trẻ, mới chỉ 16 tuổi cho con ăn khiến chúng tôi cũng chạnh lòng. Hiện giờ, Hằng đang được một số anh chị hảo tâm của web trẻ thơ bảo trợ cho hai mẹ con và được một ngôi chùa cho ở nhờ. Nhưng rồi đây, không biết hai mẹ con Hằng sẽ ra sao khi cô còn quá trẻ, không có người thân bên cạnh, trình độ, công ăn việc làm lại không có…

* (Tên nhân vật đã được thay đổi)


[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)