Hot boy - hot girl 2011-09-23 02:15:04

'Cô dâu teen' đáng yêu Lan Ngọc


[size=2]Trong chùm ảnh mới, Lan Ngọc hóa thân thành một cô dâu tuổi teen. Nữ diễn viên 'Cánh đồng bất tận' thu hút bởi vẻ hồn nhiên, nhí nhảnh của tuổi 21.[/size]







Sau khi gây ấn tượng với vai diễn trong bộ phim “Cánh đồng bất tận”, Lan Ngọc trở thành gương mặt diễn viên trẻ được yêu thích ở TP HCM. Cô còn được khán giả chú ý qua bộ phim truyền hình “Mệnh lệnh hoa hồng” đóng cùng Gia Bảo, Phi Trường và mới đây là phim nhựa “Long Ruồi”.






Hiện tại, Lan Ngọc đang trong thời gian chuẩn bị tốt nghiệp trường Cao đẳng sân khấu – điện ảnh TP HCM. Tuy nhiên, cô vẫn tích cực chạy show ở sân khấu Idecaf với hai vở kịch “Cuộc chiến sui gia” và “Ngôi trường số 13”.






Không chỉ tạo dấu ấn bằng các vai diễn, Lan Ngọc còn thu hút khán giả bởi sự giản dị ở ngoài đời. Những người từng tiếp xúc với cô đều có chung nhận xét, Lan Ngọc chân thành và hòa đồng.






Sở hữu vẻ đẹp trong sáng, nên Lan Ngọc cũng thường được các nhiếp ảnh gia ưu ái. Trong bộ ảnh mới, hóa thân thành cô dâu tuổi teen, Lan Ngọc khiến ê kíp gồm nhiếp ảnh DL Duy và make-up Duyên Nguyễn hài lòng bởi vẻ đẹp hồn nhiên của cô.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)