Chuyện lạ 2019-11-30 09:29:41

Cô dâu mời hẳn 3 người yêu cũ tới đám cưới, thái độ của chú rể làm nhiều người suy nghĩ


Ngày 27/11 vừa qua, một cô gái có tên Tunchanok Boonkacha, sống tại thành phố Băng Cốc, Thái Lan đã tổ chức hôn lễ với người bạn đời của mình. Điều khiến đám cưới của cô bất ngờ được nhiều người quan tâm chính là việc Tunchanok đã mời hẳn 3 người yêu cũ tới tham dự.


Cô dâu Thái Lan mời 3 người yêu cũ đến dự đám cưới.

Trong ngày cưới, cô dâu cũng không ngần ngại giới thiệu người yêu cũ với tất cả mọi người và còn mời họ lên chụp ảnh cùng.

Chia sẻ về lý do lại mời người cũ đến dự đám cưới, cô cho hay: "Bạn trai cũ cũng từng là những người bạn thân nhất của tôi. Vì vậy tại sao lại không mời người bạn thân ấy tới dự ngày vui của mình?".


Chú rể hoàn toàn biết và đồng ý chuyện vợ mời bạn trai cũ tới dự đám cưới.


Tunchanok cũng chia sẻ, dù chia tay song cô với tất cả người yêu cũ vẫn thường xuyên trò chuyện vui vẻ. Thậm chí, chồng cô còn rất thoải mái về chuyện này. Hôm đám cưới, chú rể còn vui vẻ uống rượu, cười đùa với người cũ của vợ.


Khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi trong ngày vui.

Sau đám cưới, Tunchanok còn lên mạng xã hội gửi lời cảm ơn đến hội tình cũ: "Một lần nữa cảm ơn 3 người yêu cũ của tôi. Họ vẫn là những người dễ thương từ khi chúng tôi quen biết nhau tới giờ.

Cảm ơn 3 người bạn đáng tin cậy đã tới chung vui với tôi. Và quan trọng nhất, cảm ơn người chồng đã thấu hiểu và chia sẻ bất kể tôi muốn làm gì".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)