Nghệ thuật - blog 2016-08-08 08:50:09

Cô dâu khóc nức nở vì gặp phải 'thợ ảnh đến từ địa ngục'


Cặp đôi mới cưới đau lòng khi bị phó nháy làm mất phần lớn ảnh cưới, còn lại là những bức hình chất lượng kém. Phó nháy còn 'chôm' ảnh trên Facebook thay thế để gửi cho cặp đôi.

Cô dâu Wendy, 32 tuổi, và chú rể Michael Chambers, 43 tuổi, ở Royston, Barnsley (nước Anh), cho biết ngày trọng đại của họ đã bị hủy hoại bởi một "thợ chụp ảnh đến từ địa ngục" tên Lesley-Jane Myers, người này đã làm mất phần lớn ảnh cưới của cặp đôi và "chôm" ảnh từ các thành viên gia đình trên Facebook để gom góp cho đủ số.

Theo The Sun, Lesley-Jane Myers đã làm hỏng thẻ nhớ máy ảnh, nhưng thay vì nói sự thật cho cặp đôi, cô phó nháy này lại lấy trộm 11 bức ảnh được chụp bởi các thành viên trong gia đình.

Cặp đôi mới cưới được Myers hứa hẹn sẽ chụp hơn 1.200 tấm ảnh cho ngày cưới, nhưng chỉ nhận được 312 tấm, trong đó có nhiều bức có chất lượng kém, hình quá tối và chụp lỗi mắt đỏ. Nhiều cảnh quan trọng trong đám cưới như khi làm lễ, cảnh cô dâu chuẩn bị bước vào nhà thờ và ảnh cả gia đình bên ngoài địa điểm tổ chức đám cưới đều không được ghi lại.

Quá tức giận vì những gì mình nhận được, cặp đôi đã kiện phó nháy Myers ra tòa vì tội vi phạm hợp đồng và thắng kiện số tiền hơn 1.000 bảng Anh.

Bức hình được cho là phó nháy đã lấy từ Facebook của người thân cặp đôi. Trong hình, cô thợ chụp ảnh đang cúi thấp xuống chụp ảnh cho gia đình, đã cắt bớt hình mình ra khỏi ảnh.


Cô dâu Wendy, một nhân viên điều dưỡng, chia sẻ: "Khi tôi biết cô ta đã làm mất rất nhiều ảnh trong lễ cưới của chúng tôi, tôi cảm thấy suy sụp và đã khóc rất nhiều".

"Cô ta nói với tôi rằng sẽ có hơn 1.200 bức ảnh ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời trong ngày cưới của chúng tôi, nhưng cuối cùng chúng tôi chỉ nhận được khoảng 300 tấm. Chất lượng những bức ảnh rất tệ, không được chỉnh sửa tử tế và chẳng chuyên nghiệp chút nào".

"Tệ hơn là chúng tôi phát hiện cô ta lấy cắp ảnh trên Facebook rồi gửi cho chúng tôi như thể ảnh do cô ta chụp".

"Chúng tôi gửi tin nhắn qua điện thoại cho cô ta nhưng không nhận được câu trả lời, nhắn tin bằng Facebook thì cô ta chặn tôi". Wendy giải thích và cho biết họ không còn lựa chọn nào khác ngoài kiện thợ chụp ảnh ra tòa. Sau khi thắng kiện, Wendy cảm thấy nhẹ nhõm hơn để vượt qua chuyện không vui này.

Một bức ảnh cô dâu Wendy trong ngày cưới với khoảnh khắc "khó tả".


Trước đó, Wendy và Michael nhìn thấy quảng cáo của Myers trên Facebook. Myers cung cấp cho cặp đôi dịch vụ chụp ảnh trọn gói đám cưới trong 10 tiếng đồng hồ với giá 400 bảng Anh (khoảng 11,6 triệu đồng). Ban đầu, cặp đôi thấy khá hài lòng vì giá cả hợp lý, họ còn đến nhà Myers để xem thử ảnh mẫu và thấy chất lượng rất tốt.

Sau khi sự việc không hay xảy ra, Myers thừa nhận ảnh bị mất do thẻ nhớ hỏng và đăng một lá thư xin lỗi trên Facebook. Tuy vậy, cặp đôi vẫn quyết định đưa Myers ra tòa. Dù thắng kiện, Wendy và Michael vẫn thấy đau lòng vì để lỡ những kỷ niệm quan trọng. "Tôi vẫn còn chiếc váy cưới, tôi từng nghĩ hay là mặc lại nó, nhưng mọi thứ không thể giống như trước", Wendy chia sẻ.

Bên cạnh những lời bình luận cảm thông với cặp đôi, một số ý kiến cho rằng cả hai không nên ham rẻ khi thuê thợ chụp ảnh cưới bởi "tiền nào thì của nấy".

Bức ảnh tối nhưng không được chỉnh sửa đã gửi cho cô dâu chú rể.
Góc chụp khó hiểu của cô thợ ảnh tự nhận là "rất chuyên nghiệp".
Cặp đôi buồn lòng vì ảnh chụp rất tệ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)