Tin tức - pháp luật 2012-02-27 08:56:42

Cô bé 16 tuổi bị thiêu sống vì từ chối lời tỏ tình( khựa)


Một cô bé 16 tuổi ở Trung Quốc bị cậu bạn trong trường thiêu sống do không chịu làm bạn gái của cậu này.



Tao thiêu sống bạn gái vì bị từ chối lời tỏ tình hôm 17/12 năm ngoái. ẢNnh: China Buzz

Cậu học sinh trên họ Tao, 17 tuổi, hiện sống ở thành phố Hợp Phì, tỉnh An Huy. Quá tức giận vì bị bạn là Zhou, 16 tuổi, từ chối lời tỏ tình, Tao đã đổ xăng lên người cô bé và châm lửa thiêu sống.

Sự việc diễn ra khoảng 6 giờ tối hôm 17/12 năm ngoái sau khi Tao lẻn vào nhà Zhou và ra tay khi Zhou không tự vệ. Ngay sau khi nghe thấy tiếng kêu cứu thảm thiết, dì của Zhou đã tới dập lửa và gọi cấp cứu trong khi Tao khoanh tay đứng nhìn.

Tờ China Buzz đưa tin mặc dù không còn nguy hiểm đến tính mạng nhưng Zhou bị tàn tật vĩnh viễn. Cô bé bị hỏng một bên mắt và bị bỏng 30% toàn bộ cơ thể.

Tờ báo cho biết Tao là con trai của một chuyên viên tại Phòng Kiểm toán Hợp Phì, mẹ cậu cũng là nhân viên của phòng Quy hoạch đô thị trong thành phố. Gia đình Tao buộc Zhou và người nhà phải ký vào một tờ đơn trong đó khẳng định Tao không có liên quan gì tới vụ việc, bằng không họ sẽ không chi trả tiền viện phí. Tuy nhiên người nhà nạn nhân không đồng ý. Vì vậy, cuối cùng Zhou bị buộc phải xuất viện vì không có đủ tiền để thanh toán hơn 100.000 nhân dân tệ (tương đương hơn 330 triệu đồng).

Hiện Tao đã được bảo lãnh và trở về nhà. Trong khi đó, Zhou không được tiến hành kiểm tra y tế để lấy kết quả về tỷ lệ thương tật. Không còn cách nào khác, gia đình Zhou quyết định tìm kiếm sự giúp đỡ qua mạng Internet. Nhiều cư dân mạng sau khi đọc được thông tin này đã lên án rất gay gắt tội ác của Tao. Họ gửi tiền và bày tỏ lòng cảm thông tới người nhà nạn nhân, đồng thời chỉ ra những cách để gia đình Zhou có thể tìm lại được công lý.

Linh Đan
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)