Ảnh - truyện vui 2012-07-02 08:46:06

có bầu sao


[size=1]Thủy Tiên tiết lộ cuộc sống đảo lộn khi mang thai[/size] [size=2]Liên lạc với giọng ca "Muộn màng" thời gian này thật khó, bởi cô mang thai hơn 3 tháng. Cô chia sẻ, sức khỏe không được tốt, lịch sinh hoạt hoàn toàn đảo ngược và ngày ngủ nhiều, nhưng đêm lại thức.[/size] >> Mẹ Công Vinh: 'Thủy Tiên đã có bầu 3 tháng'
>> Thủy Tiên lộ bụng to bất thường

Thủy Tiên lộ bụng bầu khi ra ngoài mua đĩa với Công Vinh.

Thủy Tiên đang thực sự hạnh phúc, vì cô đã mang thai "rồng con" cho Công Vinh, chàng cầu thủ "ồn ào" nhất trong hậu trường thể thao Việt Nam. Suốt thời gian Thủy Tiên biết mình mang thai, Công Vinh đã khuyên cô nghỉ hát hẳn, dành hết thời gian nghỉ ngơi. Thậm chí, nam cầu thủ cũng sắp xếp thời gian để vào TP.HCM chăm sóc vợ chưa cưới.

Theo nguồn tin riêng, Đội CLB Hà Nội lại mới tập trung để tập luyện được 3 tuần nay, vì thế Công Vinh cũng không có được nhiều thời gian bên cạnh Thủy Tiên.

Thủy Tiên tâm sự, cô không ngại chuyện có bầu trước rồi mới cưới sau. Bản thân gia đình Công Vinh cũng rất trân trọng cô. Cuối năm 2011, mẹ Công Vinh đã cùng người thân về quê Thủy Tiên làm lễ đính hôn. Bà Tuệ (mẹ của Công Vinh) tỏ ra vui mừng hồ hởi không giấu nổi niềm vui sướng. Thủy Tiên cũng công nhận đây là quãng thời gian hạnh phúc và thiêng liêng nhất của cô.

Thời gian này, Thủy Tiên luôn trong tình trạng làm việc bị động. Cô đã lên lịch hẹn gặp phóng viên tại một quán cà phê trung tâm Sài Gòn để trò chuyện, nhưng đến phút cuối Thủy Tiên lại nhắn tin cô bị ốm nghén nên rất mệt, không thể đi ra ngoài. Thủy Tiên cũng ngại nói chuyện điện thoại, chỉ có thể nhắn tin.

Cô cho biết, sở thích dạo này của cô là xem phim bộ của KBS và TVB, vì vậy, khán giả đã bắt gặp cô và Công Vinh đi mua đĩa phim vào giữa đêm khuya.

Khi đặt câu hỏi, có vẻ như con đường đi của Thủy Tiên đang bị ảnh hưởng nhiều bởi Hồ Ngọc Hà, vì từ âm nhạc, cách trình diễn, thể hiện trong cuộc sống hoặc ngay cả chuyện có bầu bất ngờ và chưa vội làm đám cưới. Thủy Tiên chỉ cười, cô cho rằng mỗi nghệ sĩ đều có một cá tính riêng, con đường âm nhạc riêng mà họ đã đặt ra cho riêng mình. Thủy Tiên cũng không muốn mình bị mang ra so sánh với Hồ Ngọc Hà.

Thủy Tiên tiết lộ, trong thời gian nghỉ dưỡng thai, cô đang dành nhiều thời gian để hoạch định kịch bản và lên ý tưởng cho video clip. Sau khi thai nhi ổn định, cô sẽ cho quay clip ca khúc mới ngay.

Vì thức đêm nhiều nên Thủy Tiên cũng dồn sức sáng tác thêm một số ca khúc cho album mới. Tất cả sẽ được hoàn thành trước khi cô lâm bồn để sau khi sinh em bé. Dự định Thủy Tiên sẽ phải nghỉ dưỡng thai mất 2 năm vắng bóng trên sân khấu ca nhạc.

Việc Thủy Tiên mang thai cũng là câu trả lời chính xác nhất cho tin đồn Thủy Tiên không yêu Công Vinh mà họ chỉ kết hợp với nhau để làm truyền thông cho sự nghiệp. Điều này chứng mình tin đồn Thủy Tiên cặp với một đại gia Quảng Ninh để được mua nhà biệt thư và siêu xe là hoàn toàn không có cơ sở.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)