Chuyện shock 2010-06-30 04:58:46

có bác vietyo làm như vậy hok , có thì khai mau :D


Chiếc chai cao 9.5cm đã bị lún sâu vào hậu môn tới 6cm.
Xiao Li, 16 tuổi, học sinh trung học ở huyện Miên Dương, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc đã nhập viện khẩn cấp lúc 5 giờ ngày 26/5 vừa qua vì một tai nạn hy hữu. Được biết, một giờ trước đó, Xiao đã 'vô tình' nhét chiếc chai thủy tinh vào hậu môn và không thể nào lấy ra được. Cậu bé này kể lại rằng, sau hành động dại dột đó, cậu bé đã cố hết sức để kéo chiếc chai ra ngoài nhưng không thành công và buộc phải 'giữ nguyên hiện trường' bắt taxi đến bệnh viện.

Tại bệnh viện 404, bác sĩ Tang, người trực tiếp điều trị cho Xiao cho biết khi bệnh nhân bước vào, phần hậu môn đã bị sưng to và phim chụp X-quang cho thấy chiếc chai đã bị lún sâu 6cm vào phía trong. Bác sĩ Tang đã thực hiện tiểu phẫu để lấy chiếc chai thủy tinh ra. "Chiếc chai cao 9.5cm và đường kính 4.6cm.


"Tôi chưa từng gặp trường hợp nào như vậy trong suốt 20 năm làm bác sĩ của mình", Bác sĩ, tiến sĩ Tang nói.

Bác sĩ cũng cho biết thêm rằng việc chèn các vật thể lạ như các loại chai vào thành trực tràng có thể dễ dàng gây nhiễm trùng hoặc thậm chí là chấn thương nghiêm trong. "Riêng với trường hợp của Xiao Li, cậu bé đã rất may mắn khi các cơ quan đã phát triển gần như 1 người trưởng thành và cậu bé đã biết tới gặp bác sĩ ngay khi cảm thấy khó chịu".

Xiao Li đã được xuất viện một ngày sau khi thực hiện tiểu phẫu.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)