Tâm sự - chia sẻ 2012-10-03 14:36:57

Cô ấy có yêu mình không?


Cô ấy đã yêu 1 người rất say đắm, được vài năm thì anh ta đi ko một lời nói và anh ta đã quan hệ với cô ấy.

Thế rồi mình tán cô ấy nhưng lúc mình tán thì mình không hề biết gì hết, không biết cô ấy đã có bạn trai và chia tay, k biết mọi thứ về cô ấy, nói chung là 2 người xa lạ, mình có cảm tình nên tán.

2 đứ yêu nhau được một thời gian, cô ấy không dám nói mà viết giấy cho mình, cô ấy kể mọi chuyện, yêu anh ta, đã trao cho anh ta lần đầu tiên, và lúc anh ta ra đi, cô ấy rất đau khổ, muốn chết, cảm thấy vô cùng tuyệt vọng, thù ghét đàn ông..v..v… vì yêu mình nên cô ấy mới nói ra và chấp nhận mọi quyết định của mình.

Mình buồn lắm nhưng rồi vẫn chấp nhận trao tình yêu đầu tiên của mình cho cô ấy, lúc nào mình cũng làm cô ấy vui, cô ấy cười, nhưng mình biết cái vẻ vui cười là như vậy, nhưng trong lòng cô ấy mang rất nhiều tâm sự,buồn chán, những suy nghĩ tiêu cực, và nghĩ về quá khứ, nhưng co0o ấy càng nghĩ thì càng đi theo hướng sai, cacgf tiêu cực và khiến tình cảm của mình bị rạn nứt, lần nào mình cũng phải hàn gắn nó.


Một hôm cô ấy buồn về chuyện gì ý, cô ấy bảo tớ là, em rất muốn bù đắp cho anh, vì em cảm thấy anh rất thiệt thòi, em là cô gái không tốt, thiếu xót nhiều chỗ…v…v..

mình đã phải dỗ dành rất lâu, mình bảo là anh cần tình yêu chứ không phải những thứ khác, em ôm quá khứ làm gì, quá khứ có cho em hạnh phúc không hay chỉ mang lại những niềm đau, những dằn vặt…v..v…hết 1 ngày khuyên bảo mới bớt đi đc một tí.

mình biết cô ấy có rất nhiều người theo duổi, cô ấy kể cho mình là có 5 người, mỗi người ở 1 nơi khác nhau những người đang tán cô ấy lúc nào cũng điện thoại, nhắn tin nhưng chẳng bao giờ cô ấy nhắn lại, theo mình thấy là thế. và cô ấy nói chỉ yêu mình tớ,

cô ấy hay để ý đến từng lời nói, hành động của mình, có những lần mình thấy nó khôngg đáng để giận, nhưng cô ấy vẫn giận mình, thường xuyên giận mình.

ví dụ: hôm nay, mình tổ chức 1 trò chơi cho cô ấy với 1 người nữa, bạn kia trả lời còn cô ấy không trả lời,

mình bảo: sao em không trả lời,

cô ấy nói, e biết đáp án rồi,

thế mình bảo là: biết rồi sao không trả lời.

thế là cô ấy giận đi về chỗ, tối cô ấy nhắn tin bảo là, em không thông minh, nhanh nhẹn, anh muốn người yêu mình như thế thì đi tìm đi. Mình biết cô ấy hay suy nghĩ tiêu cực và bảo cô ấy đừng thế nữa, cô ấy bảo mình không chịu được thì thôi…nghe mà buồn quá, câu nói của mình có ý gì đâu.


là người con gái hay nghĩ ngợi, từ một câu nói có thể suy ra rất nhiều vấn đề. những suy nghĩ của cô ấy rất lạ, nói chung theo tớ hiểu là, giá như cứ ở vậy có phải tốt hơn không, không phải suy nghĩ, sống 1 mình, khép kín và lạnh lùng………

theo các bạn, cô ấy yêu mình? làm sao khiền cô ấy giảm đi những suy nghi tiêu cực trong lòng? bạn nào am hiểu về tâm lí và tình yêu, hãy giúp mình với.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)