Chuyện lạ 2012-08-16 01:23:08

Có Ai Qua Anh Quốc Với Mình KHông @@


[size=3]Câu lạc bộ khỏa thân bơi lội

[/size]

[size=3]Một câu lạc bộ mới được thành lập ở Anh đang cố gắng phá kỷ lục số người “mình trần” bơi lội đông nhất thế giới.

Những người tham gia câu lạc bộ mang tên “Bơi lội bí mật” đã tập hợp vào 20h ngày 11/8/2012. Họ đã tới hồ nước trong công viên Cornbury, Oxfordshire, Anh để khỏa thân bơi lội. Câu lạc bộ này đang cố gắng phá kỷ lục số người “mình trần” bơi lội đông nhất thế giới.

Buổi bơi lội tại hồ nước trong công viên Cornbury là buổi ra mắt câu lạc bộ. Mỗi tháng câu lạc bộ sẽ tổ chức cho mọi người khỏa thân bơi lội tại một danh lam thắng cảnh khác nhau. Địa điểm sẽ được giữ bí mật đến phút cuối và chỉ được thông báo cho các thành viên trong câu lạc bộ.

Fabien Riggall, người sáng lập câu lạc bộ “Bơi lội bí mật”, chia sẻ: “Đó là trải nghiệm tuyệt vời khi bạn được khỏa thân bơi lội vào ban đêm trên một bãi biển với những người bạn. Việc đó sẽ rất vui”.
Dù không chắc câu lạc bộ “Bơi lội bí mật” sẽ phá được kỷ lục thế giới nhưng họ đã kêu gọi được sự tham gia của mọi người. Họ dự đoán sẽ có khoảng 2.000 người tham gia khỏa thân bơi lội trong những sự kiện tương tự diễn ra trên khắp thế giới
[/size]Copy tại:aenhavip.com


Bài viết được copy tại: http://aenhavip.com/forum/showthread.php?t=7287#ixzz23fTbIogu
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)