Chuyện lạ 2011-07-17 08:59:53

Có ai nhận ra căn nhà này ko ta >3


Một bản sao của ngôi nhà trong bộ phim “Up” (Vút bay) đã được hoàn thành, ngôi nhà được làm giống ngôi nhà trong phim "Up" tới từng chi tiết. Nó hiện đang được hoàn thiện tại thành phố Herriman, bang Utah, Hoa Kỳ. Những công dân của Utah đã có thể mãn nhãn khi chiêm ngưỡng các “phép thuật” của Walt Disney mà không cần phải tới Disneyland nữa, giờ một kiệt tác thực sự đã được đặt gần họ hơn lúc nào hết.




Bản sao của ngôi nhà trong phim "Up" nè.


Blair Bangerter, một trong ba anh em ruột điều hành công ty Bangerter Homes, một công ty xây dựng nhà ở, chia sẻ: “Tôi theo dõi bộ phim và nghĩ rằng tôi sẽ làm những ngôi nhà như thế”. Vì vậy, sau khi nhận được những tín hiệu tốt từ Disney, họ đã bắt đầu tái tạo ngôi nhà của CarlEllie trong bộ phim "Up". Dĩ nhiên là cũng có những chi tiết được thay đổi cho phù hợp.





Để làm cho ngôi nhà trở nên an toàn hơn, công ty Bangerters đã có một số thay đổi: ngôi nhà thực tế là một hình chữ nhật chứ không còn là một hình vuông, ống khói và lò sưởi cũng được sửa đôi chút để nó phù hợp với cuộc sống thực. Tuy nhiên, theo Adam Bangerter: “Nếu bạn đã xem phim, bạn sẽ nghĩ rằng bạn đang thấy nó trong thực tế”. Phần ngoài của ngôi nhà cũng được sơn cùng màu và thậm chí một phiên bản của hòm thư đặt trước nhà CarlEllie cũng được tạo ra. Ngoài ra còn có cả thảm cỏ và một bức tranh vẽ trên tường hệt như trong phim.




Giống trong phim chưa nè.


Anh em Bangerter và đội xây dựng cho rằng người mua ngôi nhà này đích thị là một người nghiện phim ảnh, vì vậy họ đã lắp đặt một phòng chiếu phim ở tầng 1. Bên dưới tầng hầm, còn có 2 phòng ngủ được trang trí bằng những nhân vật của Walt Disney, một mang hình những nàng công chúa và một mang hình Andy, cậu bé “nghiện” đồ chơi trong phim “Toy Story”.




Có ai còn nhớ hòm thư này không nào?





Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)