Chuyện lạ 2012-04-18 15:33:15

Có 82 con chỉ trong... 9 năm


Ông Ed Houben quan hệ với rất nhiều phụ nữ và đã có 82 em bé chào đời…

[justify]Ông Ed Houben, sống tại Hà Lan đã có 82 đứa con sau khi ông quyết định giúp đỡ những người phụ nữ muốn sinh em bé. Những đứa con của ông đều được sinh ra theo phương pháp thụ tinh thông thường. Trong vòng 9 năm qua, ông Ed Houben đã quan hệ với rất nhiều phụ nữ và tỷ lệ thụ thai thành công lên đến 80%.[/justify]
[justify][/justify]
[justify]Trong vòng 9 năm qua, ông Ed Houben đã quan hệ với rất nhiều phụ nữ và có 82 em bé chào đời nhờ sự giúp đỡ của ông.[/justify]
[justify]Đến nay đã có 82 em bé chào đời nhờ sự giúp đỡ của ông Ed Houben. Trong số đó có 45 bé gái và 35 bé trai, 2 bé còn lại không được người mẹ thông báo danh tính với ông Ed Houben. Hiện tại, còn 10 bé nữa đang chuẩn bị chào đời.

Từ 9 năm trước, ông Ed Houben đã quyết định hiến tinh trùng cho các bệnh viện. Tuy nhiên, ông nhận thấy rằng, không phải ai cũng có thể trả khoảng 4.000 - 5.000 Bảng Anh (tương đương 131 - 164 triệu VNĐ) cho các ngân hàng tinh trùng. Bên cạnh đó, cũng có nhiều phụ nữ muốn sinh con theo cách thông thường. Ông Ed Houben đã thông qua các website để liên hệ với những phụ nữ muốn có con và giúp họ miễn phí.

Ông Ed Houben khẳng định rằng, mật độ tinh trùng của ông là 100 triệu.
Trước khi quan hệ, cả ông Ed Houben và những phụ nữ đều phải nộp hồ sơ kiểm tra sức khỏe để chứng minh mình không có bệnh lây qua đường tình dục. Ông Ed Houben còn phải cung cấp bản phân tích lượng tinh trùng nữa. Trung bình, những người có mật độ tinh trùng thấp hơn 20 triệu được xếp vào diện khó thụ thai, còn từ 80 đến 100 triệu thì khả năng thụ thai rất tốt. Ông Ed Houben khẳng định rằng, mật độ tinh trùng của ông là 100 triệu.


Hiện tại, ông Ed Houben nhận được rất nhiều lời đề nghị của những người phụ nữ muốn có con. Ông thường chỉ ở nhà đợi họ đến hoặc ông sẽ đến chỗ họ nếu họ trả chi phí đi lại và ăn, ở. Đứa con lớn nhất của ông Ed Houben là 9 tuổi, nhỏ nhất là 2 tháng tuổi và chúng sống ở khắp nơi trên thế giới.
Bác này siêu nhơn thật á 3ahh3 3ahh3

[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)