Teen 24h 2012-03-12 04:25:56

Clip Tiến sĩ văng tục trên giảng trường ĐH làm xôn xao dư luận :))


[size=2]Những ngày qua, video TS. Lê Thẩm Dương với những lời lẽ tục tĩu ghi nhận là tại Viện Quản trị Kinh doanh FSB được đưa lên mạng đã làm xôn xao dư luận.[/size]Thông qua việc tìm kiếm thông tin trên mạng, độc giả Kim Tân đã phát hiện và gửi một số video bài giảng được ghi nhận là của Tiến sĩ Lê Thẩm Dương, Trưởng khoa Quản trị kinh doanh, Đại học Ngân hàng TP Hồ Chí Minh tại Viện Quản trị Kinh doanh FSB, mới được đưa lên mạng.

Theo độc giả Kim Tân phản ánh, trong suốt phần bài giảng được quay và đưa lên mạng, TS Lê Thẩm Dương liên tục kể chuyện bậy bạ, dùng những từ ngữ tục tĩu thay cho phần chuyên môn chính.

"Tôi không thể hiểu nổi tại sao một vị tiến sĩ, trưởng một khoa của một trường đại học lớn như TS Dương khi giảng dạy trên bục giảng của một trường học lại có thể kể những câu chuyện bậy bạ, ám chỉ quan hệ vợ chồng, rồi dùng những từ ngữ hết sức tục tĩu thay cho phần chuyên môn. Thực sự là quá mất tư cách đạo đức của người giảng viên", độc giả Tân bức xúc.

Nghiêm trọng hơn nữa, vị TS này còn có những chủ đề, những đoạn bài giảng, nói chuyện "lạc đề" có nội dung liên quan đến các lĩnh vực nhạy cảm như chính trị, hay các nhân vật chính trị nhưng chúng tôi đã lược bỏ đi trong phần video đăng tải…

Dưới đây là phần clip tổng hợp bài giảng của TS Lê Thẩm Dương do độc giả Kim Tân Cung cấp với rất nhiều lời nói tục tĩu. Đoạn video đã được chúng tôi cắt bỏ đi một số tình tiết để đảm bảo tính văn hóa. Mời bạn đọc cùng theo dõi:

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)