Video clip 2011-12-27 13:29:09

Clip sốc: Nhóm thanh niên lái xe máy lao thẳng đầu vào ô tô


Cư dân mạng đang tỏ ra bất bình trước đoạn clip thể hiện sự "ngông cuồng" của nhóm thanh niên này. Clip được cho là quay tại Hà Tĩnh, trên quốc lộ 1A.

Cách đây một ngày, cư dân mạng liên tục truyền tay nhau một clip ghi lại bằng điện thoại với nội dung khá "giật mình". Một số thanh niên Việt phóng xe máy với tốc độ "điên cuồng" trên quốc lộ. Không những coi thường luật giao thông mà những "anh hùng nửa mùa" này còn làm những hành động coi thường tính mạng.






Nếu để ý kỹ clip, hẳn là người xem sẽ phải "thót tim" trước hành động trêu đùa tài xế ô tô đi ngược chiều bằng cách lao thẳng vào đầu xe rồi rẽ gấp. Được biết, nhân vật chính trong đoạn video ghi lại trò đùa tai hại này chính là một nhóm thanh niên bao gồm 8 người (có cả con gái) ở Hà Tĩnh. Clip được quay trên quốc lộ 1A.





Nhiều cư dân mạng bày tỏ sự bức xúc của mình trên mạng xã hội và forum. Nhiều người còn tỏ ra phẫn nộ bởi hành động ngu ngốc trên rất có thể sẽ gây hoảng loạn đối với tài xế ô tô, thậm chí là sẽ dẫn đến tai nạn bất cứ lúc nào. Thiệt hại về người và tài sản trên xe sẽ không thể lường hết được.






Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)