Chuyện lạ 2011-08-07 12:01:34

Clip Phi công, tiếp viên Cathay lộ ảnh sex trên máy bay


Cathay Pacific cho biết, đã mở một cuộc điều tra đầy đủ về những tấm ảnh được cho là một nữ tiếp viên đang quan hệ bằng miệng với một phi công trên máy bay của hãng hàng không này.








Một số hình ảnh về màn quan hệ này đã được đăng tải trên truyền thông bằng tiếng địa phương của Trung Quốc. Trong đó, người phụ nữ mặc trang phục màu đỏ giống đồng phục chiêu đãi viên của Cathay, đang làm “chuyện ấy” bằng miệng với một nam giới được cho là phi công.

Một phát ngôn viên của Cathay hôm nay (7/8) cho biết: “Chúng tôi đã mở một cuộc điều tra đầy đủ về vấn đề này và có một số dấu hiệu cho thấy, người phụ nữ trong ảnh có thể là thành viên phi hành đoàn. Cuộc điều tra của tôi vẫn còn tiếp diễn và chúng tôi chưa có thông tin gì thêm trong thời điểm này”. Phát ngôn viên trên cho biết và không bình luận gì về danh tính người đàn ông trong ảnh, người có trang phục dường như không phải là đồng phục của phi công Cathay.

“Không có bằng chứng gì cho thấy hành động trên diễn ra trong chuyến bay và không có lý do nào để tin rằng việc vi phạm an toàn đã diễn ra”, người phát ngôn trên nói thêm.

Trong một bình luận khác cũng của người phát ngôn Cathay Pacific trên tờ South China Morning Post có đoạn: “Một trong các bức ảnh dường như được chụp bên trong buồng lái. Không có cách nào để khẳng định rằng những tấm ảnh đó được chụp trong lúc máy bay đang ở trên trời hay dưới mặt đất”.

Các báo ở Hong Kong cho biết, những tấm ảnh sex trên được lưu truyền rộng rãi trên một diễn đàn dành cho phi công và hai người trên là một cặp.

Theo báo Apple Daily tiếng trung, phi công trên – là người nước ngoài – đã gửi thư tới các báo nói rằng những bức ảnh đó bị đánh cắp từ máy tính riêng và ông ta đã trình báo cảnh sát.

Cathay Pacific, hãng hàng không hàng đầu của Hong Kong có 13.000 nhân viên trên toàn thế giới, gồm cả 8.000 thành viên phi hành đoàn và 4.000 nhân viên làm việc ở các sân bay.

Hoài Linh (Theo Jakarta Globe, ST)

Theo VNN
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)