Tin tức - pháp luật 2020-04-07 05:40:55

Clip nam blogger gây sốt nhờ mặc đồ lót nữ tử nạn vì ô tô tông container


 

Từng gây chú ý trên mạng xã hội khi mặc đồ lót nữ và đội tóc giả đi trên phố, Pavel Petel - nam blogger 45 tuổi người Ukraina vừa tử vong trong vụ tai nạn ô tô ở thành phố Podolsk, Nga.

Camera an ninh ghi lại khoảnh khắc kinh hoàng vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra chiều 4.4 tại đường cao tốc Simferopol tại km số 38 thuộc thành phố Podolsk, Moscow, Nga. Vào thời điểm này, Pavel Petel đang trên đường về nhà sau khi đi xin cấp bằng sáng chế.

Nội dung clip cho thấy ô tô chở Pavel Petel đến tàu điện ngầm, mất lái và tông vào đuôi xe container đang đỗ trên đường với tốc độ hơn 160km/h. Cú va chạm khiến Pavel Petel và hai người trên ô tô tử vong.


Hình ảnh gây sốc Pavel Petel.



Nam blogger thích hóa phụ nữ để chụp ảnh.


Báo địa phương đã đăng thông tin về vụ tai nạn thương tâm này nhưng đến hôm nay, bạn bè của Pavel Petel mới biết anh tử nạn. Lý do vì Pavel Petel sống một mình và không có người thân ở Nga.

Từng gây sốc khi mặc nội y nữ và đội tóc giả đi trên phố, Pavel Petel là DJ, nhà thiết kế thời trang và giám đốc sáng tạo có tiếng. Anh sở hữu kênh YouTube và tài khoản Instagram nhiều người theo dõi.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)