Hot boy - hot girl 2020-01-13 19:32:24

Clip 14 giây đầy nóng bỏng của Trâm Anh lại khiến dân mạng 'phát sốt'


Trước vụ ồn ào nghi lộ clip đời tư, Trâm Anh hoạt động rất sôi nổi trong lĩnh vực diễn xuất và lấn sân ca hát. Tuy nhiên sau thời gian "ở ẩn" vì scandal, mới đây người đẹp mới có dịp phô diễn vũ đạo đẹp mắt.



Trong video, Trâm Anh diện áo crop top khoe vòng eo thon gọn. Những động tác mạnh mẽ nhưng không kém phần gợi cảm của cô khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Đi kèm với đoạn clip ngắn, hot girl trải lòng hài hước: "Lâu lâu đánh đu với đời xíu", khiến cư dân mạng tò mò.

Nhiều người cho rằng Trâm Anh đang dần tự tin, vượt qua được scandal trong quá khứ. Có người yêu thương để lại bình luận khen ngợi và khuyên Trâm Anh nên mở lớp dạy nhảy hiện đại.

Trong phần bình luận, Trâm Anh cho biết cô tự học nhảy chứ không qua lớp nào. Cô nàng hot girl cũng cho biết giờ đã vào Sài Gòn sinh sống và làm việc. Trước đó, Trâm Anh cũng từng ghi dấu tên tuổi của mình ở nhiều clip nhảy hiện đại. Dù không ít người cho rằng trang phục của Trâm Anh trong các clip nhảy có phần gợi cảm quá đà, thế nhưng không thể phủ nhận năng khiếu vũ đạo của cô nàng.



Mới đây trên trang cá nhân, Trâm Anh cũng vừa chia sẻ loạt ảnh khoe đường cong nóng bỏng khiến nhiều cư dân mạng trầm trồ. Trong ảnh, Trâm Anh vòng 1 căng tràn cùng vòng eo thon gọn trong bộ váy cúp ngực màu xanh.


Đi kèm với loạt ảnh quyến rũ, Trâm Anh đăng tải dòng trạng thái: "Tôi đã học được từ nỗi đau…"

Bên dưới dòng trạng thái của Trâm Anh, bạn bè đã để lại lời động viên đến cô: "Cố gắng lên baby, mọi khó khăn đều có thế vượt qua mà. Năm vừa rồi năm tuổi của em nên hạn khó tránh mà".

Từng nổi lên trong một chương trình đồng hành cùng World Cup, Trâm Anh thật sự được nhiều người biết đến khi tham gia trong một show truyền hình hẹn hò cùng hot streamer Pewpew. Sau đó, Trâm Anh liên tục tham gia các hoạt động giải trí.

Thế nhưng chưa có sản phẩm nào nổi bật, Trâm Anh lại vướng vào loạt scandal ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh, danh tiếng của bản thân. Đặc biệt là ồn ào nghi lộ clip ân ái cùng bạn trai cũ, đến tin đồn đi khách đại gia… khiến tên tuổi của Trâm Anh liên tục xuất hiện trên mặt báo với điều tiếng không hay. Để tránh áp lực từ dư luận, Trâm Anh đã ở ẩn trong suốt 4 tháng, không hề có bất kỳ hoạt động nào, dù là trên Facebook cá nhân.



Cách đây không lâu, hot girl "thị phi" cũng đã chia sẻ dòng trạng thái về ồn ào của mình: "Khi biết chính xác là ai rồi cũng không thể bắt được thủ phạm và chỉ biện minh là không có bằng chứng chính xác. Liệu có việc 'chạy ngược' không. Xét cho cùng người yếu thế vẫn là người yếu thế".

Sau nghi vấn lộ clip nóng, Trâm Anh gần như không tham gia sự kiện showbiz mà tập trung vào công việc ở một thẩm mỹ viện. Cô cũng dần lấy lại tinh thần và cân bằng cuộc sống, thường xuyên chia sẻ những hình ảnh vui vẻ của bản thân trên trang cá nhân.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)