Bóng đá 2020-08-13 10:18:21

CLB Nam Định ra thông báo ủng hộ kẻ đốt pháo sáng gây thương tích -> chơi dốt lấy tiếng chăng


Khá nhiều ý kiến phản đối từ CĐV cả nước trước động thái từ phía CLB Nam Định khi kêu gọi quyên góp ủng hộ cho Vũ Trung Trực, người đang bị tù giam vì bắn pháo sáng nguy hiểm gây thương tích ở mùa giải V.League 2019.
Theo thông báo mới nhất trên Fanpage chính thức, GĐKT Nguyễn Văn Sỹ đã kêu gọi toàn thể CĐV Nam Định cùng nhau quyên góp cho hung thủ đốt pháo sáng nói trên.

Lấy lý do là "Vì quá đam mê và nhiệt huyết trên mức cần thiết, vì thiếu hiểu biết về phương thức cổ vũ của cá nhân CĐV khi cổ vũ cho đội bóng quê hương tại V.League 2019, em Vũ Trung Trực (một CĐV nhiệt thành của bóng đá Nam Định) đã vướng vòng lao lý", phía CLB Nam Định muốn tổ chức một đớt quyên góp để chuẩn bị đi thăm kẻ từng khiến 1 CĐV nữ bị thương nặng trên SVĐ Hàng Đẫy.



Ngay lập tức, bài đăng này nhận về sự phản đối kịch liệt từ các CĐV bóng đá Việt Nam. Rất nhiều CĐV tỏ ra khó hiểu với hành động này của CLB Nam Định khi lại ủng hộ cho "kẻ thủ ác".

Thậm chí, một số fan của Nam Định còn muốn đưa ra một án phạt khác như cấm Vũ Trung Trực không được đến sân Thiên Trường cổ vũ đến suốt đời. Bên cạnh đó cũng có một số ít CĐV địa phương ủng hộ hành động này và cho rằng nên có sự khoan dung đối với người đã biết hối lỗi.



Trước làn sóng phản đối mạnh mẽ, phía CLB Nam Định mới đây đã phải xóa bài đăng này. Dù vậy, hành động nói trên từ phía đội bóng thành Nam đã khiến cho nhiều CĐV bóng đá Việt Nam cảm thấy không hài lòng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)