Tin tức - pháp luật 2011-02-18 10:41:41

Chuyến Xe về Tết Knh Hoàng của 2 cô sinh viên


[size=1]Vụ án gây xôn xao dư luận, nhất là những gia đình có con em đi học, làm xa nhà. Đây cũng là bài học cảnh giác cho những nữ sinh mỗi khi về quê.[/size]Trong những ngày cận Tết Tân Mão vừa qua, vụ án hai cô gái đón xe container về quê ăn Tết gặp phải "yêu râu xanh" hãm hiếp ngay trên cabin khiến dư luận hết sức bức xúc, phẫn nộ.



Chiếc xe mà hai kẻ đồi bại gây án.

Con mồi ngây thơ sập bẫy

Hai đối tượng hiếp dâm nữ sinh trên xe tải vào rạng sáng ngày 28/1/2011, tức ngày 25 tháng Chạp vừa qua đã bị Công an huyện Gio Linh (Quảng Trị) tóm gọn sau gần 3 tiếng đồng hồ truy bắt tại thị trấn Hoàn Lão, huyện Bố Trạch (Quảng Bình). Hai tên "dâm tặc" là Lê Ngọc Hùng (SN 1982) và Nguyễn Văn Toàn (SN 1983) đều ở Y Can, Trấn Yên, Yên Bái.

Hai cô gái đồng ý kể lại câu chuyện thương tâm để những người khác cảnh giác. Gương mặt Minh, sinh năm 1986, vẫn còn in rõ sự mệt mỏi, đau đớn vì chống cự và bị xâm hại thân thể tàn bạo trên chuyến xe kinh hoàng ấy. Đôi mắt Minh đã sưng húp, mặt gầy xọp đi, thẫn thờ. Giang - cô gái may mắn bị hai tên dâm tặc đuổi xuống xe, là sinh viên năm cuối tại Đà Nẵng, cũng sinh năm 1986, chị em họ với Minh.

Chiều 27/1/2011, hai chị em ra đón xe về quê. Như nhiều sinh viên xa nhà, tiền bạc thiếu thốn, họ khó mà sở hữu được tấm vé xe hay vé tàu mua sớm trước Tết. Cứ lúc nào sắp xếp xong chuyện học là đón xe về, xe chật như nêm cũng được miễn là giá đừng cao và về được tới nhà. Vậy nên, khi đứng ở phường Hòa Minh (TP Đà Nẵng) đón xe khách không được, hai chị em được một người đàn ông vẫy xe tải giúp họ.

Qua mấy lượt xe, vẫn không có chiếc nào dừng, hai chị em càng thấp thỏm vì trời đã về chiều. Những ngày cuối năm mưa lạnh khiến hai chị em càng nôn nao, lo lắng hơn. Nhưng rồi bất ngờ chiếc xe tải BKS 92H - 1589 kéo rơ moóc 92R - 0079 từ từ tiến đến và đỗ lại. Với suy nghĩ giản đơn có xe và về được quê là may rồi, hai chị em cứ nghĩ như "vớ được ân nhân". Theo thỏa thuận ban đầu, hai chị em phải trả tiền xe 400 trăm ngàn. Không quá đắt nên Minh và Giang thầm cảm ơn hai lái xe…



2 đối tượng của vụ án

"Yêu râu xanh" lộ mặt

Đây là chiếc xe vận chuyển kính của một công ty có trụ sở tại Núi Thành, Quảng Nam và là chuyến hàng cuối năm đưa ra Hà Nội. Hai lái xe được giao nhiệm vụ là Hùng và Toàn. Theo tâm sự của họ với hai cô gái thì việc "tranh thủ" chở khách là nhằm kiếm thêm chút đỉnh về quê ăn Tết. Trên hành trình từ Đà Nẵng ra Huế, 4 người họ chuyện trò rất vui vẻ. Xa nhà như nhau nên họ mau chóng chia sẻ nhiều điều, tưởng chừng chặng đường đã ngắn lại, nỗi nhớ nhà cũng nguôi ngoai đi. Riêng Minh và Giang, sinh viên vui tính càng khiến hai anh lái xe càng trở nên cảm tình. Đến thị trấn Lăng Cô (Thừa Thiên - Huế), xe dừng ăn cơm. Nhưng chính trong thời điểm này, Toàn và Hùng có điều kiện để bàn bạc cho một kế hoạch đen tối, dã man mà hai cô gái ngây thơ khó có thể hình dung nổi.

Cơm nước xong, họ tiếp tục lên đường. Hai anh tài vẫn chăm chú công việc còn hai cô gái dẫu mệt vì say xe nhưng háo hức về nhà khiến họ không chợp mắt được, dẫu càng ra Bắc trời càng tê buốt. Hơn 2hsáng ngày 28/1/2011, chiếc xe tải đã ra đến địa phận huyện Gio Linh (Quảng Trị). Thời điểm này, Toàn thay lái cho Hùng sau chặng đường dài. Cũng từ phút này trở đi, Giang và Minh bắt đầu chứng kiến sự trở mặt ghê tởm của hai gã "ân nhân". Trong khi Minh và Giang đang ngồi thì Hùng chồm đến. Giang nhỏ con nên thụp xuống sàn cabin. Còn Minh thì bị Hùng khống chế, chiếc ĐTDĐ của Minh rơi xuống sàn. Một lát sau, xe dừng lại và Giang bị đẩy xuống đường để bọn chúng dễ bề thực hiện với người còn lại.

Trời rét mướt, vài căn nhà lác đác bên đường cũng im ỉm đóng, cảm giác sợ sệt và cóng lạnh ập vào Giang. Chiếc xe tải lao vút về phía trước với tiếng kêu gào tuyệt vọng của Minh. Biết người chị họ đang gặp nạn, dẫu có giá lạnh bao nhiêu, Giang cũng phải kêu gọi người trợ giúp. Giang liều vào gõ cửa nhà dân kêu cứu. Đúng 2h30, Giang đã được người dân đưa đến trụ sở Công an huyện Gio Linh, cách đó 5km. Sự căm hờn, đau đớn nghê tởm trong lòng Minh khiến mỗi lời cô kể lại đều thấm đẫm nước mắt.

Sau khi Giang bị đẩy xuống thì sự chống cự của Minh càng yếu ớt hơn, nhất là thú tính của bọn "dâm tặc" đẩy lên đến cực điểm. Minh dùng toàn bộ sức lực để chống lại nhưng chẳng ăn thua gì. Vừa hét, vừa la sức cô càng yếu dần đi. Tên Toàn thì bật nhạc thật to tạo điều kiện cho tên Hùng thỏa sức xâm hại thân thể Minh. Cô gái gần như bất tỉnh. Cũng chính vì thế mà tên còn lại không thực hiện tiếp kế hoạch như đã định. Bất chợt điện thoại Minh đổ chuông, là Giang gọi và cho biết đang ở trụ sở công an.

Tên Hùng nghe loáng thoáng liền hỏi ngay: "Con nhỏ đó ở công an phải không?".

Minh nghĩ nếu nói sự thật thì hai tên này cũng sẽ giết mình nên chối ngay. Minh cũng kêu gào đòi xuống xe khiến Hùng và Toàn bực bội. Đến gần cầu Hiền Lương, thuộc địa phận huyện Gio Linh, bọn chúng đã đẩy Minh xuống đường rồi cho xe chạy thẳng.

Công an huyện Gio Linh đã tìm thấy cô liền sau đó. Từ lời khai ban đầu của Minh, các trinh sát bắt đầu cuộc truy nóng hai tên yêu râu xanh trong đêm rét mướt, lạnh thấu xương.

Thông tin về chiếc xe và đối tượng gây án cũng được thông báo ngay cho Công an tỉnh Quảng Bình để phối hợp. Ra đến thị trấn Hoàn Lão, huyện Bố Trạch (Quảng Bình) cách huyện Gio Linh hơn 120km thì tổ trinh sát cùng với lực lượng CSGT đã chặn được chiếc xe tải trên. Tên Hùng định tẩu thoát, nhưng không thể thực hiện được ý định. Khoảng 5h ngày 28/1/2011, hai đối tượng Hùng và Toàn bị bắt và khai nhận toàn bộ hành vi gây án.

* Tên nhân vật đã được thay đổi
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)