Tình yêu - giới tính 2011-10-07 02:13:13

Chuyện tình của rồng - That it 's Funny


[size=3]Em đọc cười muốn lộn ruột nên post chia sẽ cho ae VY 3crisp3
Tác giả :[/size] dragon6228891
[size=3]
Vào một ngày đang đi chơi cùng thằng bạn, thì trời đổ mưa. Vậy là em về nhà nó ngủ … và hôm đó trời mưa nên em ko có quần áo thay, mới mượn tạm cái quần đùi và áo phông của nó, bộ của em từ quần sịp đến quần dài thì treo lên móc bật điều hòa hong khô….2 thằng lăn ra ngủ mỗi đứa 1 cái chăn đắp kín đầu( nhưng ko làm gì đâu nhé lúc đó e chưa phải là gay )
Sáng hôm sau em đang lơ mơ thì nghe thấy thằng này nghe điện của bạn gái nó ra mở cổng, rồi nó lại leo lên giường ngủ tiếp,con bạn gái nó sau khi dắt xe vào nhà lên phòng.

Cái giường thì ngay sát cửa ra vào, nên vừa mở cửa 1 cái nó như 1 con thú dữ nó lao 1 phát lên nhảy vồ vào người em, thò tay vào quần em bóp boppppppp Tờ Rym em như thể 1 tuần nay nó chưa đc gần gũi với thằng bạn, em bất giác quay lại ơ ơ ơ như 1 thằng ngáo ngơ , cũng lúc đấy thằng kia quay ra cũng ơ ơ ơ hơn cả thằng ngáo ngơ , con này thì còn[/size] [size=3]ơ ơ to hơn 3 đứa nhìn nhau … rồi con bé mở mồm em xin lỗi 1 cách hết sức bình thường coi như ko có chuyện gì ,và chữa ngượng bằng cách quay sang ôm thằng kia rồi nằm trong góc nói

" sao anh ko bảo là có bạn đến, hôm qua 2 anh đi đâu làm gì , mấy giờ về bla bla ..v.v. "


Khổ 1 nỗi cái sung sướng câu truyện đâu chỉ có như vậy, sau khi bóp nhầm, 3 đứa đi ăn sáng và nói chuyện ….
Sau vụ đó thằng bạn cũng chả nghĩ gì , e thì vẫn day dứt, con kia thì em ko biết có nghĩ gì ko, chỉ biết về sau khi đi chơi có nó thỉnh thoảng nó nhìn nhìn nhìn e thấy nó thật là dâm dâm dâm.
1 tuần sau đang đi chơi cùng hội trên trường, thằng bạn gọi điện:

- alo cậu à , "đá con mèo đen vui lắm" , tao đang đi chơi cùng con L
Thì bị bạn con M nó nhìn thấy ( M là gấu của nó )
nó mách đen không chịu đc …"
- Mình mới hỏi " thế giờ nó làm sao "
- nó bị điên đang uống rượu cùng con bạn nó say không chịu về nhà, tao bảo đến thì nó bảo sẽ tự tử … run quá bây giờ mày thử ra chỗ xyz xem nó thế nào rồi bảo đưa nó về nhà hộ tao .
- uh để tao qua xem

Vừa phi tới nơi , em nó đang khướt khướt khượt mặc quả áo 2 dây mồ hôi lòi vô số các mảng mỡ và thịt đầy đặn trên cơ thể… thực ra em ko để ý đâu nhưng mà nó đập vào mắt em. Vào hỏi han rồi bảo đưa nó về thì nó nhất quyết không chịu về … bực mình với con này.

E mới nhẹ giọng bảo thế đói ko đi ăn nhé cho thoải mái đầu óc, con bé như nghe thấy đc 1 giọng nói đầm ấm mới mời à uh à vâng… mình đéo nó đi lên phố ăn cháo cho dã rượu … lúc này gần 1h sáng mịa rồi … con bé vẫn có vẻ bất mãn và chán đời … dù sao cũng là 1 thằng bạn tốt nên mình khuyên thôi giờ về nhà nhé ,nó vẫn bảo ko 2 đứa giằng co mãi thì ko hiểu sao nó lại bảo" giờ a đi uống rượu với em tiếp ko " ….

Suy nghĩ rồi 1 lúc rồi uh à bảo nó uống xong là về nhé, em nó ok 1 cái rõ to
Vừa đứng lên thanh toán bát cháo, thằng bạn nhắn tin:
- Con điên đấy nó về chưa? bực mình chả có cái gì cũng ghen.
Khổ được cái thật thà giờ điện thoại mách luôn cho em nó, E nó cũng " thật thà" bảo mình nhắn lại cho em:
- Nó về rồi, tao cũng đang trên đường về.

ÔI đùa chứ lúc này là e hơi có linh tính rồi đấy vì xảy ra mấy vụ " em gái gấu" rồi " bạn em gái gấu " như phần trước, nên là hơi có tí tưởng tượng.

2 đứa bắt đầu đi , con bé thì bảo giờ vào bar tiếp nhé ( vì lúc nãy nó cũng khướt từ bar về ). E thì cũng thỉnh thoảng vào bar nhưng cũng sợ gặp người quen lại đi với 1 mình nó nên ko hay, mới bảo thôi tìm quán nào khác đi.
Con bé ok dẫn em lòng vòng mấy quán trong phố nhưng cũng sợ gặp người quen và ko hiểu tại sao cuối cùng bảo e về Trần Quý Cáp vào quán karaoke ngay gần cửa ga, mình đang ơ ơ , con bé lại bảo ơ ơ gì vào đây hát luôn cho nó buồn hẳn đi e đang chán lắm rồi, lúc nãy mình cũng ko biết làm sao đành uh à cho qua, lên tầng 2 vào phòng cùng nó, gọi 1 đĩa hoa quả ra , e bảo thôi a ko uống được rượu gọi bia uống đi.

Vừa ngồi uống được vài chai cháu nó lại khóc, rồi lish nhạc đến bài cơn gió lạ … em nó bảo ngồi gần đây e với a hát, mình ngồi lại gần hixx ngoan như cún vậy bảo uống là uống ngồi là ngồi , bố mày vật mày ra bây giờ, e nghĩ vậy đùa thôi ế thế mà…. sau khi e táng đc 3 chai mặt lúc này đỏ lắm rồi, hơi ngà ngà rồi giọng và tay chân bắt đầu chệnh choạng rồi ,
What The Funny … cái gì thế nhỉ đầu nó kìa gục vào đùi em mặt nó chạm chạm vào Tờ rym em… đùa đã ngứa mà lại còn gãi …mình ơ ơ thì nó bảo ơ cái gì e gối nhờ , mình hạ giọng thế mệt rồi thôi để a đưa e về ( Đá Con Mèo em khâm phục mình quá tử tế Vô Lí).
- Chờ nằm nghỉ tí đã ( 5s)… mà thôi uống tiếp đê
Thế là em nó lại vục dậy rót bia và… lúc này 1 lúc sau 2 đứa phê pha lắm rồi, ra thanh toán chân đảo đảo rồi, em nó thì lướt khướt lấy tay ôm vào vai mình ra đến cửa thì nghé vào tai " bây giờ về bố mẹ em tình trạng này thì chết" ôi đây rồi.
- A đưa e vào nhà cô em ở cuối phố xyz… nhưng đâu có phải ……….

Mình là mình chán rồi đấy … thế là đưa em nó đến nơi.
- Số nhà bao nhiêu em ?
- Kia a
What The Funny ho teo mà , Dường như hiểu được ý mình hơi ngại ngại e nó bảo:
- Cứ vào đi nhà cô e làm nhà nghỉ….
ơ ơ thế là uh thì ông mày vào , con bé đi vào trước, mình thì đứng ngoài cửa ko biết nó nói gì với con bé ở lễ tân , mấy giây sau gọi mình vào. Chắc nó mệt ko bước đc lên cầu thang nhờ mình rìu đây mà, chạy lon ton vào rìu lên tầng 3, vừa vào e nó đã đóng cái cửa vào.
Thôi đến đoạn này thì chuẩn men , con bé bảo a mở tủ lấy chai nước mà uống cho nó giã rượu e đi tắm cái đã mệt quá, mình đang ú ớ định nói gì đó thì nó vào phòng tắm, được 5 phút sau bỗng trong phòng tắm giọng thều thào như chết đuối…
- Anh ơi lấy , lấy hộ em lọ thuốc trong túi…
- Ơ bị sao thế e
- Anh lấy hộ em với , e chóng mặt quá,
Thôi bỏ mịa rồi lại ra với cái túi của nó thấy hộp thuốc trong đó, rồi ra cửa phòng tắm mặt chở vờ quay đi mắt vẫn liếc lại, đây e có sao ko , cửa hơi hé 1 em nó cầm rồi đóng cửa vảo.
- Ê có sao ko thế em
Bỗng BỊCH What The Funny lại cái gì nữa thế này , e mở cửa ra ,
- E sao thế
Lúc nãy e nó mặc cái quần con với cái áo 2 dây trắng và hình như là ko mặc áo con, e thấy ốc lộ rồi…vội dìu e nó lên giường, sờ trán
- Sao nóng thế này?
- Ko sao đâu a lậy cho e chai nước

Mình thì 1 tay luồn qua đầu em nó 1 tay đưa chai nước cho e nó tu… bỗng phịch 1 cái e nó bị sặc nước , gục luôn đầu xuống gần đùi và gần tờ rym e mồm đi ưm ưm. Lúc đó e lấy tay đỡ 1 bên má , thấy mắt nó đờ đần nhìn e lạnh lùng và W T FFFFFFFFFunny nó đưa môi lên hôn e , 2 tay nó ghì đầu em xuống , 2 chân e co quắt quấn vào đùi nó, ôi lúc này thì da chạm da thịt chạm thịt thì thôi bố mày chót dại cho mày cái đời trai này mặc dù cũng chả còn gì… 2 đứa chìm đắm trong men say tình ái… và đúng là có rượu có khác các bác ạ chuẩn luônnnn.
Và sau vụ đó 2 đứa bí mật giấu tất cả , sau này khi thỉnh thoảng thằng kia đi vào SG thăm bố nó , ( bố mẹ nó li dị ) con kia lại tìm đến em và… thế đấy e luôn là người bị hại…
Nhưng câu chuyện đâu chỉ có như vậy vì nó còn 1 người em họ …

Cậu truyện bồ thằng bạn thì nó kết thúc sau 1 thời gian 2 đứa kia cũng chia tay, đừng vội nghĩ là tại em nhé.
Vì thật ra em với con bé chỉ lén lút và cũng chả yêu gì nhau thường mấy lần gặp nhau toàn trong tình trạng
“ hôm nay e chán quá”
“a buồn quá đi uống rượu đ”i ( lí do và sau đó là abc xyz ).
Và 1 lần đang online em nó pm hỏi:

-Anh ơi em ko up được ảnh lên FB a có úp đc ko ?
-Ơ ko đc à, a vẫn up bình thường mà.
- Ôi may quá, a vào anh up hộ em với để e send ảnh cho a, pass là voztoanlagay ( e đùa đấy).
Đang loay hoay úp ảnh lên thì có 1 tin, chát trên FB của em nó,
- Chj ơj thang k thj xau vua lun chj a, em khong thjk dâu, ma caj anh hom no dj cung chj tren vin la anh nao the, bo moi a, khiep vua chia tay voi ong K ma da co anh nao ngon the .
Mình mới hơi ngờ ngợ mới tò mò chát lại:
- Phải anh mặc áo sơ mi trắng, hôm kia đúng ko?
- Vang phai bo` ko do’ heheee chua co ng y thi vut sang day cho e mammam hahaahhhaa. ma sao hom nay nc co dau ( có dấu ) day du the.

Ôi nó coi mình như đồ vật không bằng mà vứt để cho nó măm măm, con yêu quái mồm rộng, tuy bức xúc vậy thôi nhưng e cũng đủ bĩnh tĩnh để trả lời nó bằng 1 câu, rất phổ biến như anh em gặp gái thường nói :
- Anh chưa có người yêu.
-O nay aj the phaj chj M ko.

E cũng kệ úp xong ảnh ảnh rồi pm con bé giả lại FB cho nó, sau đó thì 2 con nói chuyện gì e cũng ko biết đc chỉ biết 1 lúc sau con bé lại hỏi:
- Hehee này định tán em gái em đấy à
- Đâu, à lúc nãy có đứa bạn em pm hỏi, a viết câu trêu thôi ý mà.
- Ok e đùa thôi , e bảo đấy là anh rồi, nó sốc quá bảo hâm mộ anh lắm ý , hay chiều mai a dỗi ko đi xem phim nhé hehee.

- Ơ uh thì chiều mai à
- Vâng anh bận ko?
- À ko thế mai, ok em…

Vậy là chiều hôm sau tung tăng ve vảy đi xem phim… vừa đến nơi con bé :

- A lô! Anh à em có việc bận đột xuất a đợi Linh rồi xem phim cùng em nó nhé hehee.
Mình cũng chột dạ thôi quả này ăn phải phát xếp con bà đặt rồi.
- Ơ ơ này lừa anh à .
-Ko phải đâu e bận thật mà, đợi e gửi số dt Linh cho anh nhé, hơi bị xinh đấy, nó đang chờ trong quán café gần đấy chờ a.

Như ngầm hiểu được ý nhau chắc qua 1 thời “ gian phu dâm phụ “ cùng em nó hoặc nó chán với các tư thế mà mình đã cất công sáng tác bấy lâu, thì nay nó sắp đặt cho mình 1 tình yêu chính thức và công khai. Uhm thì thôi để đỡ mất công mỗi lần “ ra trận” lại phải lấy cớ đi tu rượu cùng mày, anh cũng đành “nhẫn nhịn” mà nghe theo.

Nhận đc số của em Linh mình hí hửng sms cho em nó.
- Linh à! a đang ở cầu tháng máy tầng 1, em mặc bộ màu gì ?
- Em đang mặc áo đỏ , quần trắng chuẩn bị đến gần a nè hihihi

E quay mặt ra nhìn thì ….Óa W T Funnny Ọc Ọc xấu thế này hả trời ơi chết con rồi, hay là nhầm nhỉ hixxx ( cầu trời nhầm hàng con xin ăn mì tôm cả ngày ) đang quay ngang quay dọc xem có ai quần trắng áo đỏ ko, thì ko có 1 ai như vậy các bác ạ, trừ đúng con yêu tinh này, đang nhìn nó và nghĩ thầm thôi quả này xong , lớp 11 gì mà kinh thế này. Con bé quay mặt lườm mình ọc xác định rồi… thì bỗng ở bên kia đường:

- A Nam ơi , chờ em tí hihihi
Mình quay ra mặt ngáo ngơ nhìn nhìn :
-Em Linh đây

Ôi tsb quỷ sứ , như chết đuối vớ được cọc và theo định luật hấp dẫn em lao vội sang bên kia đường đứng cùng em nó , và thoát được khỏi bán kính với cái con áo đỏ kinh khủng kia. Mặt mình ngờ nghệch hỏi em nó :
-Ơ a tưởng tưởng, là em mặc áo đỏ quần trắng?
-Hihi e trêu đó, thấy cái bà đi gần anh mặc cái bộ nhìn buồn cười nên trêu anh tí.

Hixx lúc nãy chỉ muốn hét vào mặt em mà nói “ ĐỒ DỞ NGƯỜI, CÓ BIẾT LÀ A ĐAU TIM LẮM KHÔNG HẢ, QUỶ SỨ NHÀ CÔ” e đùa vậy thôi, chứ nói thật với các bác nhìn mặt em ý 1 còn muỗi còn không nỡ đốt, con ruồi còn không nỡ đậu, huống chi emmmm…. Emm là e kết rồi đấy, mắt Linh long lanh thân mịn màng, mặc 1 cái áo ba lỗ màu trắng 1 với quả sóc kaki màu xám , lộ ra đôi chân ( không giám nói là dài vì em ý cũng chỉ tầm 1.63 1.64~ thôi) nhưng trắng lắm các bác ạ, không phải trắng bạch mà là trắng hồng tự nhiên mới chết em chứ lị mồm hô:
-Đi lên thôi em.
Mà mũi cứ hít hít , làn da em tỏa ra 1 mùi hương thật dễ chịu và kích thích.
Thôi thế thôi , miêu tả thế thôi nhé, để bọn em còn đi xem phim, thú thật với các bác sau buổi đó em cực kì ấn tượng với Linh , rất nhỉ nhảnh đáng yêu với những lần cầu véo trêu đùa. Và dần dần bọn em đã tạo được mối quan hệ cực kì thân thiết, qua những lần nói chuyện đến 2h sáng và những buổi đi ăn cũng như đi dạo qua phố phường sau này, mọi việc tiến triển nhưng cũng chỉ dừng lại bằng những cái nắm tay, hay những cái ôm eo của em nó dành cho mình.

Sự việc đáng nhẽ cũng chỉ có thế, nhưng các bác ạ từ khi con chị họ nó yêu 1 thằng khác trong 1 mối quan hệ nghiêm túc thì e đã không còn những buổi lén lút cùng nó nữa. Và cũng đồng nghĩa với việc e phải thường xuyên bắt con sóc bỏ vào lọ định kì trong vòng 2 tuần, cũng là thời gian em quen bé Linh em thường tưởng tượng ra khuôn mặt, thân hình em ý để lắp ráp vào những bộ “ tiểu thuyết bất hủ của ngọn núi PHÚ SĨ” . Vâng thật là bênh hoạn phải không các bác . Nói thế thôi trở lại với câu truyện ngày định mệnh đó, sau 2 tuần đi chơi và nói chuyện với em nó. Thì vào 1 buổi tối 23h20’ :

-Anh à
-Uh A đây Linh à sao thế ?
-E chán cuộc sống này lắm anh ạ… ( khóc thút thít )
-Sao vậy? có chuyện gì vậy em, kể a nghe.

Khóc 1 thôi 1 hồi xong, mình cũng chỉ biết cầm máy và nghe em khóc, 2 phút sau:
-A ra ngoài được không, đi chơi với em, không e buồn lắm chả biết làm gì cả.
-Uhm thế e đang ở đâu? a qua đón em.

Sau đó em cho địa chỉ , mình như con ferrari lao xuống cầu thang vội vàng xin xỏ bác bảo vệ 1 cách thảm thiết.

-Bác ơi mở cổng cho cháu với ạ, bác thông cảm cảm cháu có đứa bạn vừa bị tai nạn…bla bla

Dắt xe ra khỏi nhà phóng đến nơi hẹn em ý với cái đầu thầm nghĩ, chắc lại bia rượu ở đâu phê rồi khóc, ko giám về nhà , hí hí quả này chết với ông như con chị mày.

Phi đến nơi ôi sao nhìn em thảm thương thế kia , những sợi tóc mai bám vào những giọt mồ hôi trên gương mặt cũng như ở cổ và ngực em. Cơ thể e dựa vào tường rồi ngồi vục xuống 1 cách bất cần, mình lao đến hỏi với vẻ thương cẩm:

-Em sao thế này, có chuyện gì xảy ra vậy?

Như đứa con gái gặp được cha, em ý lao vào lòng mình , 2 cái tay luồn qua sau lưng ôm thít nhặt, đầu em gục vào vòm ngực mình khóc thút thít, khóc òa ra, 1 lúc sau em ý mới kể sự tình.
Chả là về chuyện gia đình các bác ạ, bố mẹ em nó cãi nhau, và cũng chỉ quan tâm đến tiền mà chả quan tâm gì nó với thằng em trai, con bé đi học về thấy cảnh 2 bố mẹ như vậy mà đâm chán đời và tìm đến em , tìm đến 1 thằng đàn ông có trách nhiệm với những cô bé chán cuộc sống đầy rẫy những bất công này.
Sau 1 hồi ôm cô bé rồi e đưa đi ra Mỹ Đình rẽ sang Phạm Hùng nghẹo sang big c, và vọt thẳng lên phố, đưa em qua những nèo đường chỉ cho em những đứa bé nơi những mảnh đời còn bất hạnh hơn, nói cho em về những ý nghĩa cuộc sống, rằng mình vẫn may mắn.
Haizzz e nói thật với các bác chứ, đứa nào mà trong hoàn cảnh đó mà lại ko thấm lại chả thấm hơn đi ăn na ấy chứ, e nó như con ếch được nhảy ra khỏi mặt giếng và đớp lấy những thi vị ý nghĩa, cảm xúc của những câu nói của em và gục đầu lấy 2 tay ôm chặt lấy em và nói:

- EM YÊU ANH, ANH CÓ YÊU EM KHÔNG ?

Ui giời lại chả không , chả có thằng nào điên mà lại đưa cô đi hết cái đường HN này mất mợ nó 5 gói xôi 10 nghìn rồi. Đền bù đi , haizz nghĩ vậy thôi, chứ cũng phải khéo léo mà trả lời em nó :

-A thật sự rất có cảm tình với em, thời gian từ khi quen em, a luôn nghĩ về em, a vào fb để xem hôm nay em nghĩ gì, nhìn từng stt yahoo của em để biết e vui buồn những gì. Nhưng thật sự a ko còn giám tin và tình yêu nữa,
-Tại sao lại như vậy, a ko tin em sao, lần đầu gặp anh em thực sự đã rất thích anh rồi, những câu truyện a kể luôn làm e cười, làm em quên đi cái hoàn cảnh thực tại ở gia đình, chỉ gặp a e mới vui như vậy.
-A cũng không biết nữa, những người con gái trước cũng nói yêu anh nhưng rồi họ cũng rời bỏ a…

Haizzz là thế này các bác ạ, đứa nào mà nói yêu ý, cũng đừng ok vội kể cả dù biết nó có trao thân cho mình cũng đừng có vồ vập kiểu” em yêu anh à thế thì chúng mình ngủ với nhau thôi” .
Thế là không ổn , phải tùy vào tâm lí đối tượng mà xuất chiêu, trong hoàn cảnh của em , thì lúc này cô bé có vẻ muốn chứng minh ty lắm rồi , đến lúc này khi bọn e đang đối thoại với nhau cũng là lúc bọn em đang tọa lạc tại Hồ Đền Lừ , đi nhiều làm gì xăng lại đang lên giá. Và em kể 1 ví dụ cho cô bé về 1 thằng bạn cùng con người yêu nó ngồi ở đây bị cơ động soi, bắt xe và lên phường ( e bịa thôi chứ 50 với 100k thì cơ động nó đi vội chứ bắt làm quái gì lên phường ). Nghe xong có vẻ cô bé hơi sợ, con gái mà nghe đến phường với đồn là cuống cả lên rồi. Lúc này cũng đã khoảng 2h sáng, đối diện đó là có 1 cái hotel to đùng đén sáng trưng, e liền bảo :

-Em có mệt không,
-Cũng hơi hơi ạ ( khóc 1 thôi 1 hồi xong lại chả mệt )
-À thế… à mà thôi
- Sao a?
-Không không có gì ( cái kiều này nó không hỏi tiếp mới là lạ, tay em nó bám vào đùi mình nũng nịu )
-Anh nói đi, ai lại nói nửa chừng vậy, ko nói e ko chơi với anh nữa.
Úi giời , đấy các bác thấy chưa:

-Uhm thì hơi ngại, nhưng a định bảo… anh thì ko sao, nhưng nếu em mệt, thì vào kia( tay em chỉ cái đèn hotel lấp lánh như vì sao ) nghỉ xong sáng sớm mai a đưa em về.

Lúc này thì em nó hơi ngại 1 chút, mồm ưm ưm, con gái mà kể cả nó có muốn vào cũng chả ai đời nào nó nói ok luôn, mình phải cho nó 1 vài lí do , thôi thì để tăng tính thuyết phục em bảo em nó.

- A chỉ sợ e ngồi đây lâu lại ốm, vào đấy nhường em nằm trên giường, a nằm dưới đất đó.
Ui xời chuẩn luôn, Linh liền đáp với 1 giọng tinh nghịch :
-Ơ thế phải nhường em chăn đấy

Thế đấy các bác ạ , để đồng ý 1 sự việc không cần nói ok, để hoàn xóa bỏ hình như thức wei tei không cần đi c… v …. hehe.

E nháy con tiếp tân bảo cho 1 phòng đơn và dẫn em lên phòng 304 vào phòng , đúng là con gái đi đến đâu cũng vào tolet đầu tiên, em thì sau nằm dạt mịa nó xuống đất cho nó ra nhìn thấy mà thương. Con bé sau khi chỉnh sửa phụ kiện đi ra rồi nằm lên giường, chém gió với nhau vài câu thì e đi tắt điện. Cho đến 1 lúc sau e thấy Linh cứ trằn trọc mãi chắc thấy thương thằng mình, mới bảo:
- Anh ơi, anh có lạnh không.
E cố tình bật điều hòa mà 16 độ , để cho những cơ thể dù có nóng đến mấy cũng phải đóng băng mà tìm đến nhau cho nó tan chảy, em hiểu ngầm ý Linh co cắp chân tay run mà trả lời.
- Không sao đâu em,hixxx
- Thôi anh lên đây đi , mai anh lại ốm ra bắt đền em thì chết .

Vậy là em mò lên các bác ạ, như mò lên đỉnh olympia và rúc vào trong chăn cùng em ý, ôi lúc này thì hơi ấm từ thân thể em ý lan tỏa ra truyền sức sống đầy hóc môn vào cho em. Và trong cái đêm đó, nằm gần nhau thì kiểu gì da thịt lại chả đụng vào, tay em nắm lấy bàn tay cô bé .
Và các bác ạ điều gì đến cũng phải đến, em khẽ quay đầu sang hôn nhẹ lên trán của nàng, và nói Anh yêu em,… rồi dần dần bờ môi em tìm đến bờ môi cô bé trong màn đêm mịt mù, lúc này thì đúng là chả còn gì để mất, như thằng Mu thua bayen đêm trung kết c1 , em thừa thắng lao lên trao cho Linh những nụ hôn nồng ấm nhất có thể, lúc này cơ thể linh như không thể kháng cự được, đành co cắp vào người em mà chịu đòn…

2 bàn tay, 1 đôi chân với cái chân kia, người ta gọi là 1+1= 2 . 2+2=4 và 4 với 1 là 5, 5 thằng đệ tự em hoạt động hết công xuất, cuối cùng cô bé cũng chả còn giáp mà chống đỡ thả sức cho em muốn làm gì thì làm, và cũng chỉ nằm mà tận hưởng….
Xong rồi nhé , sáng hôm sau em đưa Linh về, Và những ngày sau đó bọn em đã không còn gượng ngùng , tần xuất được tăng lên… yêu nhau 1 thời gian dài cũng có nhiều vấn đề nảy sinh thôi thì phần này e xin phép không nói, nhưng em phải nói đến phần….

[/size] [size=3]Cô bạn Linh ….


Ai đọc thấy cười thì thanks mình 1 cái, nhé , còn rất nhiều chap nhưng mình post tới đây để xem thử các bạn có quan tâm hay ko thôi, nếu có 1 ng quan tâm thì mình sẽ post tiếp nhé

[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)