Tâm sự - chia sẻ 2012-05-08 04:32:53

Chuyện MA Có Thật do chính người gặp kể part 2


Dù không tin vào ma quỷ lắm nhưng đọc cái bài thứ 2 vẫn thấy rợn người. Thế cái nhà kho đó không ai dám đốt hay tiêu hủy à ? Có phải do 1 phần vừa sợ vừa không muốn bị quả báo không ? Vậy mọi người có cúng bái gì để cầu an lành không vậy ?
Nhân đây tớ cũng có 1 câu chuyện do chính bố của thằng bạn tớ và của 1 người thầy mà tớ từng đi học thêm kể lại:
Câu chuyện 1:
Bố của thằng bạn tớ là nhân viên bảo vệ của 1 hòn đảo của Vinperl land (ai đi Nha Trang là biết), nghe nói trong đêm đầu tiên đầu tiên bác được chuyển ra hòn đảo đó (nghe đồn là vì bác ấy là ngườ can đảm nhất nên chuyển ra). Theo tin đồn thì hòn đảo đó có ma và người bảo vệ trước (cũng thuộc hàng gan to) đã xin nghỉ việc. Nguyên nhân là do ma ám. Trong buổi đêm trực, khi đang thiu thiu ngủ thì bác ấy bỗng dưng bị 1 đôi tay bóp cổ ngay trong phòng trực. Bác giật mình kêu “Thằng nào bóp cổ tao” nhưng mở mắt ra thì chẳng thấy ai. Nghi là có người nên bác đi kiểm tra xung quanh thì nghe thấy 1 tiếng động trong 1 cái contanner (hòn đảo được dùng để chứa contenner vận chuyển đồ cho hòn đảo chính Vinperl). Mở contanner thì bác giật mình khi thấy 1 người lính ngụy đang treo cổ. Và bác thấy lạnh gáy khi thấy người đó dần quay đầu về phía mình và bỗng buông 1 câu lạnh người: “Mày có muốn chết không ?”. Hoảng sợ, bác đóng của contanner lại và gọi điên báo cho mọi bảo vệ khác còn trên đảo chính cho tàu ra đón mình. Sáng hôm sau, để biết thêm về con ma đã hù dọa mình, bác hỏi lại mọi người ở gần đó thì biết rằng hòn đảo đó là noi ở của 1 trại lính trong thời Ngụy. Sau này do quân dân phản công, trại lính đó bị thất thủ và người chủ trại đó cũng tự sát. Nghe đồn rằng những ai ra đó ở trong 1 đêm đều bị hồn ma đó hù cho chết khiếp và không dám ra nữa. Nghe vậy, bác bảo cả nhà mình (trong đó có thằng bạn tớ) chạy đi mua đồ cúng về để cúng cho hồn ma đó, với ý định hy vọng hồn ma sẽ siêu thoát (vì bác ấy vẫn còn trực ở đó chưa hết hạn). Tuy nhiên sau lần cúng đó cho đến giờ bác ấy không kể là có bị ma dọa thêm lần nao không.


Chuyện thứ 2:
Đây là chuyên do thầy tớ kể lại khi đi công tác ở Thái Nguyên. Nhưng ai dè vừa mới đặt chân lên đất Thái Nguyên là lại sốt nặng. Mọi người cùng nhau đưa thầy tới bệnh viện. Hỏi bác sĩ thì bác sĩ cũng không biết nguyên nhân vì sao đổ bệnh, chỉ biết rằng thầy sốt rất cao. Vì thế nên trong đêm đó thầy phải ở lại trong bệnh viện. Thế nhưng ngay trong đêm đó, lúc nửa đêm, chiếc giường thầy đang nằm bỗng dưng bị ai đó lắc mạnh, thầy tỉnh dậy thì thấy chiếc giường mình nằm đang đung đưa liên tục. Tưởng ai chọc mình, thầy quát: “Đứa nào ?” thì chỉ nghe 1 tiếng cười khúc khích nhưng nhỏ nhẹ, giống tiếng cười của trẻ con vậy, thầy ngồi dậy và đi ra ngoài cửa và thấy 1 đứa bé khoảng chừng 5 tuổi đang cười. Trông đứa bé rất xinh và nó nói với thầy: “Chú ơi chú chơi với con đêm nay nhé ?”. Thầy thấy lạ nhưng cũng chẳng để ý vì chắc đứa bé này cũng là bệnh nhân cũng đang ở bệnh viện này. Đang đêm chắc thấy cô đơn nên nó qua phòng mình, nhưng thầy không biết là tại sao nó lại đến phòng mình và cũng không hiểu được với sức trẻ con thì không thể lắc chiếc giường đó nhưng thầy cũng không bận tâm. Thế là thầy chơi đùa với nó suốt đêm đó cho đến 5h sáng. Lúc đó trong 1 lúc nhìn ra bên ngoài, thầy quay đầu lại thì chả thấy đứa đâu. Và đến khi bác sĩ kiểm tra thì thấy thầy đã khỏi bệnh. Sẵn tiện thầy hỏi ông bác sĩ đó về đứa bé đó và thầy ngạc nhiên là bác sĩ nói chẳng có bệnh nhi nào ở đây. Thầy bỗng thấy lạnh người và mô tả về hình dạng đó và ông bác sĩ đã trả lời rằng chắc chắn thầy đã gặp hồn ma đó. Vị bác sị nói thêm là đứa bé đó lúc trước bị bệnh nặng, mọi người đưa nó vào nhưng cha mẹ nó chẳng ai đoái hoài gì tới nó dù rằng nó bị bệnh rất nặng. Trong đêm đó đứa bé qua đời trong sự cô đơn. Và bác sĩ cũng nói thêm rằng có lẽ nó quá cô đơn nên mới tìm người để chơi cùng. Theo vị bác sị thì đứa bé đó cũng là 1 hồn ma tốt vì cũng có những người gặp nó nhưng chưa ai bị sao cả. Sau này khi xuất hiện, thầy kể lại cho mọi người và ai cũng rùng mình cả. 3blur3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)