Chuyện shock 2010-07-03 03:47:50

Chuyện hãi hùng về cuộc sống của nhóm người kinh dị


Tại Indonesia, nhóm người kỳ dị đã tập hợp nhau lại để đi biểu diễn. Nhờ đó, họ trở nên gắn bó hơn, nương tựa vào nhau để sống và chờ đón những hy vọng mới.
Trình diễn xiếc để sống

Những người kỳ dị này có ngoại hình bất thường khiến họ rất khó khăn để hoà nhập cuộc sống. Người có nửa mặt chảy xệ xuống tận ngực, người thì có mũi to và dài đến khủng khiếp, người thì có những túi thịt trên mặt.


Người có khuôn mặt với những cục thịt chằng chịt.


Nhưng họ đã tự tập hợp nhau lại và có 1 tình bạn gắn bó. Chính sức mạnh của tình bạn này đã khiến họ đối mặt và vượt qua những cái nhìn tò mò và lời chế nhạo của công chúng.
Để kiếm sống, họ tổ chức những show trình diễn ở những nơi công cộng như lăn người trên than hồng, dùng răng kéo xe tải.



Người kỳ dị có chiếc mũi khổng lồ

Sau đó, chương trình biểu diễn bị giải tán, mỗi người đi mỗi phương. Thật may mắn sau đó, một số người trong nhóm người kỳ dị này đã gặp gỡ bác sỹ phẫu thuật nổi tiếng thế giới David Koppel. Ông là người nhóm lên ngọn lửa hy vọng cho nhóm người này có thể được phẫu thuật để cải thiện tình hình bệnh tật nghiêm trọng của họ.


Người kỳ dị với nửa mặt chảy xệ

Tuy nhiên, một số người trong nhóm người kỳ dị này còn chưa rõ hiện đang ở đâu? Đó là chị Esih, anh Sahi (người bóng), anh Sakim (người voi) và anh Mamat (người rắn). Và cũng không ai biết kể từ khi nhóm biểu diễn tan giã, cuộc sống của họ đã thay đổi như thế nào? Họ đang làm gì để kiếm tiền trang trải cho cuộc sống và hiện nay tình trạng bệnh tật của họ ra sao? Hiện chưa ai biết.



Họ tập hợp lại thành nhóm.

Người cây sau khi được “làm đẹp”

Một trong những người kỳ dị là anh Dede, anh được biết đến với căn bệnh kỳ lạ khi người anh mọc ra những vảy sừng to, trùm kín tay, chân khiến anh đi lại hết sức khó khăn.



Bàn tay như rễ cây

Việc tắm rửa, ăn cơm của anh cũng phải nhờ người thân. Đi đến đâu, nhiều người nhìn anh với con mắt tò mò, hiếu kỳ. Điều này khiến anh vô cùng đau khổ.


Anh Dede trước khi phẫu thuật

Căn bệnh kinh hoàng của anh Dede xuất hiện từ sau lần phẫu thuật đầu gối cách đây hơn 20 năm. Những chiếc “rễ cây” bắt đầu mọc ở cánh tay và cẳng chân, sau đó lan dần ra khắp người, cứng, khô, tua tủa một cách đáng sợ. Thậm chí, trên mặt anh cũng mọc đầy vảy sừng. Đặc biệt, trên bàn tay và bàn chân anh, trông càng khủng khiếp hơn.

Nhóm người kỳ dị được bác sỹ tư vấn phẫu thuật. Có 2 con nhỏ, anh phải tự xoay xở để nuôi chúng. Để có tiền trang trải cho cuộc sống, anh cùng vài người có bộ dạng kỳ dị đã tập hợp nhau lại để biểu diễn mua vui cho công chúng.


Cắt "rễ cây" trên người anh Dede

Bệnh của anh do virus HPV khu trú ở người gây ra. Đây không phải là hiện tượng hiếm gặp - HPV thường xuất hiện trên cơ thể người dưới dạng mụn cơm, mụn cóc. Tuy nhiên, với Dede, một gen “lỗi” hiếm gặp đã tàn phá hệ miễn dịch, khiến cho cơ thể anh không thể kháng cự lại hay dung hoà được khi có virus này xâm nhập.


Những "rễ cây" này khá khó khăn để cắt bỏ

Vì vậy, HPV đã khiến cơ thể anh “sản xuất” ra một lượng lớn chất vẩy sừng khô và cứng trên tay chân người bệnh.


Anh Dede sau phẫu thuật.

Sau đó, anh Dede đã được đưa đi phẫu thuật cắt bỏ vảy sừng, mặt anh trông dễ coi hơn. Những “rễ cây” cứng đã được cắt bỏ, trông tay anh nhẹ nhàng hơn và có thể tự xúc cơm ăn.
Hy vọng sau khi phẫu thuật, những người kinh dị trong nhóm của anh Dede sẽ có cuộc sống tốt đẹp hơn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)