Teen 24h 2013-05-17 06:30:02

"Chuyện ấy" ra sao khi bạn bước vào tuổi 20?


[size=6]Khi bước sang tuổi 20, bạn thường có xu hướng muốn khám phá "chuyện ấy" một cách sáng tạo.[/size]
Khi bạn bước sang tuổi 20, bạn thường có xu hướng muốn khám phá những điều mới lạ trong “chuyện ấy” với những tư thế kiểu “ngẫu hứng”. Bạn hoàn toàn không có ý tưởng hoặc nhận thức chính xác những gì mình đang làm, “chuyện ấy” đối với bạn là kết quả của cảm xúc thăng hoa, có nét hoang dại và mới mẻ.
Chuyện tình một đêm
Ở độ tuổi 20, bạn chưa đủ chín chắn để nhận thức rõ ràng về những vấn đề liên quan đến tình dục. Sự hiểu biết non nớt của bạn, thiếu kiến thức giới tính có thể khiến bạn lâm vào hoàn cảnh “dở khóc dở cười”. Bạn dễ dàng bị cám dỗ, rơi vào vòng xoáy quan hệ tình dục trước hôn nhân một cách dễ dàng.
“Sex” sáng tạo
Bạn thường có nhiều ý tưởng “ đột phá” để “chuyện yêu” thêm nóng bỏng như ý tưởng “sex” trong phòng tắm, trên giường của cha mẹ bạn, trong công viên thậm chí là trong xe hơi. Đây là giai đoạn bạn thường khao khát khám phá những điều mới lạ.
“Yêu” khi say
Làm “chuyện ấy” khi say thường ít đem lại cực khoái và vui vẻ cho cả hai bên. Thế nhưng, ở độ tuổi “phơi phới sức xuân” này, nam giới thường có sức mạnh và ham muốn cực kỳ mãnh liệt, điều này có thể khơi dậy bản năng “yêu” tiềm ẩn của đối tác.

 

Tình dục bạn bè
Hai bạn cùng đồng ý có thể làm “chuyện ấy” với nhau trong mối quan hệ bạn bè. Điều này cũng chẳng ảnh hưởng nhiều đến mối quan hệ của hai người.
Quan hệ bình thường
Đây là kiểu “yêu” một và một, được xem là mối quan hệ phổ biến nhất. Bạn muốn khám phá và tìm hiểu mọi ngõ ngách trong "chuyện ấy" với đối tác mà bạn tin tưởng. Nó giúp hai bạn cân bằng cuộc sống, giảm căng thẳng và đạt “cực khoái”.
Thủ dâm
Ở độ tuổi 20, có những khoảnh khắc bạn "cháy bỏng" cảm giác “yêu” nhưng lại không có đối tác để chia sẻ. Bạn buộc phải tự xử một mình để có cảm giác thăng hoa và thỏa mãn trong "chuyện ấy". Bạn sẽ vẫn có những phút giây đạt "đỉnh" nếu biết kích thích đúng cách.
“Yêu” nhiều lần
Đây là thời điểm bạn và đối tác sung sức nhất. Các bạn có thể “yêu” không biết mệt và sẵn sàng làm "chuyện ấy" mọi lúc mọi nơi. Chỉ cần một xúc tác nhẹ cũng làm bạn bùng cháy "chuyện ấy" với niềm đam mê bất tận.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)