Chuyện lạ 2016-10-29 17:20:06

Chụp ảnh ngực trần cho bạn trai, thiếu nữ tông xe cảnh sát - Em sẽ vì anh mà đâm cảnh sát :))


Cảnh sát rất bất ngờ khi phát hiện nữ sinh lái xe tông vào đuôi xe mình trong tình trạng bán khỏa thân và đang chụp selfie.

Miranda Kay Rader, 20 tuổi, bị tạm giữ vào tối 26/10 do lái xe trong khi say rượu và đâm vào xe cảnh sát, sở cảnh sát Bryan cho biết.

Theo The Sun, nữ sinh trường Cao đẳng Nông nghiệp và Cơ khí Texas khai nhận rằng cô đang gửi một bức ảnh qua Snapchat cho bạn trai ngay trước khi đâm vào xe cảnh sát.

Ảnh chụp Miranda Kay Rader và hiện trường vụ va chạm.


Nhân viên cảnh sát ở hiện trường cho biết anh đã đỗ xe tuần tra của mình bên đường và bật đèn báo khi rời xe để kiểm tra một vụ lộn xộn. Khi đang hỏi chuyện hai người, anh đột nhiên nghe thấy tiếng phanh gấp và chiếc SUV lao thẳng vào đuôi xe cảnh sát.

Chiếc SUV do Miranda Kay Rader cầm lái. Khi lại gần, cảnh sát phát hiện cô gái trẻ đang vội vàng cài lại áo ngực và mặc áo ngoài.

Miranda nói với cảnh sát rằng cô đang trên đường trở về trường học và gửi cho bạn trai một bức ảnh selfie ngực trần qua Snapchat trong lúc chờ đèn đỏ. Cảnh sát cũng tìm thấy một chai rượu đã mở nắp trong xe của Miranda.

Cô nữ sinh Texas xuất hiện trên nhiều trang tin sau vụ tai nạn với lý do bị cho là "ngu ngốc".


Miranda bị buộc tội lái xe trong tình trạng say rượu và uống rượu khi chưa đủ tuổi. Cô được thả tự do hôm 27/10 sau khi đóng 2.000 USD để được tại ngoại.

Sở cảnh sát Bryan sau đó đã chia sẻ câu chuyện lên Facebook như một bài học cảnh tỉnh: "Đừng uống rượu khi lái xe! Đừng vừa gửi ảnh cho bạn trai vừa lái xe!".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)