Tin tức - pháp luật 2014-11-02 13:24:26

Chúng Tôi sẽ đề nghị rút kinh nghiệm và hạn chế những vụ việc tương tự...


Đang là ngày làm việc nhưng Viện trưởng VKSND huyện Vĩnh Lộc (Thanh Hóa) vẫn tổ chức tiệc cưới linh đình cho con gái ngay tại trụ sở cơ quan. 


Tấm thiệp mời ghi cụ thể địa điểm đón tiếp khách mời là Trụ sở VKSND huyện Vĩnh Lộc. Ảnh: Lam Sơn.


Ngày 30/10, sân trụ sở VKSND huyện Vĩnh Lộc (Thanh Hóa) mọc lên ba chiếc rạp lớn. Nhiều bàn ghế, bát đũa, loa đài… sau đó được vận chuyển đến bày biện khắp các khoảnh sân trong cơ quan. Đây là nơi tổ chức tiệc cưới cho con gái bà Nguyễn Thị Thạnh, Viện trưởng.

Theo bố trí, khuôn viên sân trước của VKS được dùng để dựng rạp đám cưới, khu sân sau và nhà xe dùng phục vụ việc nấu nướng và bày mâm phục vụ khách, phòng họp để cho khách ngồi uống nước…

Sáng thứ sáu 31/10, hàng trăm thực khách được mời đến ăn uống linh đình, huyên náo cả công sở. Trong những nhóm khách đến dự tiệc có không ít ôtô biển xanh. “Lấy cơ quan là nơi phục vụ mục đích cá nhân, lại ăn uống và mở nhạc linh đình là rất phản cảm, không thể chấp nhận”, một đảng viên ở địa phương nói. 

Viện trưởng VKSND huyện Vĩnh Lộc trả lời báo chí rằng do gia đình bà mới có tang nên không tiện tổ chức tiệc cưới cho con ở nhà riêng. Trước khi dựng rạp, bà Thạnh đã xin ý kiến Huyện ủy và được chấp thuận nên mới tiến hành.


Một trong số xe công đưa người đến dự tiệc cưới gia đình nữ viện trưởng huyện Vĩnh Lộc. Ảnh: Lam Sơn.


Trao đổi với VnEpress, Bí thư Huyện ủy Vĩnh Lộc Trịnh Ngọc Dũng cho biết do hôm đó là ngày làm việc cuối tuần nên bà Thạnh xin ý kiến mượn tạm sân trụ sở tổ chức việc riêng. Ông Dũng cũng thừa nhận việc làm này là không nên và ít nhiều gây phản cảm.

“Chúng tôi sẽ đề nghị rút kinh nghiệm và hạn chế những vụ việc tương tự”, ông Dũng cho hay.
Chủ đề đã bị khoá hoặc bạn không đủ quyền thực hiện tác vụ này

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)