Internet 2013-12-24 03:36:30

Chùm ảnh: Cuộc sống của người dân có nhiệt độ -45 độ C


[justify]Một nhiếp ảnh gia đã đến vùng Chukotka của Nga, nơi nhiệt độ xuống tới mức -45 độ C, để ghi lại hoạt động của những người du mục chưa từng chụp ảnh.[/justify]

Hai thành viên của bộ tộc Inuit tại vùng Chukotka hẻo lánh cười tươi khi nhiếp ảnh Sash Leahovcenco chụp hình họ. Đây là lần đầu tiên những người thuộc bộ tộc Inuit được chụp ảnh. Leahovcenco từng đến Chukotta hai lần - vào năm 2011 và đầu năm nay. Ảnh: Sash Leahovcenco.


Cận cảnh đôi má hồng vì lạnh của bé trai tại vùng Chukotka. Bộ tộc Inuit không liên lạc với thế giới hiện đại. Lối sống của họ hầu như không thay đổi từ nhiều năm nay. Ảnh: Sash Leahovcenco.


Một người đàn ông ở Chukotka chụp ảnh cùng chó cưng. Xa xa là bầy tuần lộc, loài động vật gắn bó với bộ tộc Inuit, đang gặm cỏ trên tuyết. Ảnh: Sash Leahovcenco.


Những người dân du mục cùng tạo dáng để chụp ảnh. Leahovcenco đến và mang theo quần áo ấm, giày để tặng người dân tại nơi lạnh giá -45 độ. Theo lời của Leahovcenco, vùng Chukotka trải qua 8 tháng mùa đông trong một năm. Trong vòng hơn một nửa mùa đông lạnh giá, họ không nhìn thấy mặt trời vì mặt trời không mọc. Ảnh: Sash Leahovcenco.


Chân dung 2 bé tại vùng Chukotka. Leahovcenco kể rằng, khi anh chụp những người dân ở Chukotka, họ tỏ ra thích thú. Ảnh: Sash Leahovcenco.


Người đàn ông khoe tấm chân dung. Đây là lần đầu tiên trong đời anh có bức hình của bản thân. Ảnh: Sash Leahovcenco.


Em bé này cũng có tấm hình chân dung đầu tiên trong đời. Ảnh: Sash Leahovcenco.


Một em nhỏ chăm chú xem ảnh. Ảnh: Sash Leahovcenco.


Thời tiết lạnh buốt khiến người dân tại Chukotka phải mặc rất nhiều áo. Ảnh: Sash Leahovcenco.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)