Tin tức - pháp luật 2015-01-07 05:28:08

Chui gầm giường rình vợ ân ái, đến đoạn cao trào liền xông ra đâm chết tình địch


Ngày xưa chỉ có chuyện Việt vương Câu Tiễn nếm mật nằm gai để tìm kế làm nghiệp lớn chứ chưa thấy mấy vụ chui gầm giường rình vợ ân ái. Đến đoạn cao trào bị nói xấu liền xông ra đâm chết tình địch, quả là bi hài.



Trần Văn Nam tại cơ quan điều tra
Vào khoảng 0h ngày 20/9, tại nhà nghỉ Tam Hoa (thôn Nhì Đông, xã Bình Lâm, huyện Hiệp Đức), Trần Văn Nam (SN 1979, quê Thái Bình) bắt quả tang Nguyễn Văn Dương (SN 1966, trú tại xã Tiên Cẩm, huyện Tiên Phước, Quảng Nam) cùng vợ mình là Phạm Thị Hân (SN 1986, trú thôn Việt An, xã Bình Lâm, huyện Hiệp Đức) đang “tâm sự” trong một nhà nghỉ. Khi cả hai đang chuẩn bị quan hệ thì Nam chui ra từ gầm giường đâm chết tình địch. Sau khi gây án hung thủ đã bị bắt khẩn cấp để làm rõ hành vi “Giết người”.
Tại cơ quan Công an, Nam khai nhận, vào năm 2006 kết hôn với vợ là Phạm Thị Hân. Do cuộc sống gia đình không yên ấm nên cả hai quyết định ly thân dù đã có chung một đứa con gái.
Năm 2013, Nam bỏ về quê ở Thái Bình, còn Hân một mình khó khăn vất vả nuôi đứa con gái. Trong thời gian này, Dương thường xuyên qua lại để chăm lo, giúp đỡ hai mẹ con. Cảm động trước tình cảm của Dương, chị Hân đã gập đầu chấp nhận làm "phòng nhì".
Ngày 6/9/2014, Nam quay lại tìm vợ với mục đích hàn gắn tình cảm trước kia nhưng bị vợ từ chối. Bức xúc, Nam nảy sinh ý định giết người tình của vợ.
Sau khi tìm hiểu thông tin, tối ngày 20/9/2014, Nam chuẩn bị con dao bấm dài 19 cm rồi núp vào gầm giường trong nhà nghỉ mà vợ và gã nhân tình thường xuyên qua lại để "tâm sự". Đến khi đôi tình nhân về phòng, đang chuẩn bị “quan hệ” thì Nam xông ra "nói chuyện bằng dao".
Trong lúc hai người giằng co, Dương bị đâm liên tiếp nhiều nhát vào thân thể dẫn đến tử vong, còn Nam cũng đầy thương tích nên được người dân đưa đi cấp cứu.
Ngày 31/12, HĐXX TAND tỉnh Quảng Nam đã mở phiên tòa xét xử lưu động tuyên phạt bị cáo Trần Văn Nam mức án 3 năm tù vì gây án trong trạng thái tinh thần bị kích động mạnh. Ngoài ra, bị cáo phải bồi thường cho gia đình bị hại hơn 100 triệu đồng và chu cấp cho con bị hại đến 18 tuổi với mức 750.000 đồng/tháng, mẹ già bị hại 500.000 đồng/tháng/người.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)