Tình yêu - giới tính 2011-02-15 07:34:18

Chuẩn kích cỡ của súng khi cương cứng


[size=3]"Cậu bé” của em đúng là bé thật. Đã thế lại không có lông… Cho em hỏi, kích thước của "cậu bé" khi cương cứng là bao nhiêu?

Em năm nay 21 tuổi, nhưng em không được tự tin ở đúng lứa tuổi của mình. “Cậu bé” của em đúng là bé thật. Đã thế lại không có lông. Em cũng không thấy có lông nách, giọng nói thì nhẹ nhàng, mọi người nói em giống giọng nữ hơn giọng nam. Các chị cho em hỏi, kích thước của "cậu bé" khi cương cứng là bao nhiêu? Em như vậy có phải em bị bệnh gì không? Em xin cảm ơn!
Trả lời:


Chào em!
Ở lứa tuổi của em, hệ lông đã phải phát triển rất đầy đủ, vi-ô-lông ở “cậu bé” cũng đã phải khá xum xuê. Tuy nhiên, hệ lông ở mỗi người cũng khác nhau, có người hệ lông thưa, mỏng, nhạt màu, nhưng có người hệ lông lại phát triển rậm rạp, dày và đen. Một số trường hợp đặc biệt sẽ không có lông mu, dù tóc và lông ở các bộ phận cơ thể khác vẫn phát triển bình thường.


[/size]

[size=3]

[/size]

[size=3]
Trường hợp của em không có lông mu, không có lông nách ở tuổi 21 cũng là một điều đặc biệt. Điều này chứng tỏ nội tiết tố của em có sự bất ổn, rất có thể em đang bị thiếu hụt một số nội tiết tố nam. Sự thiếu hụt này đã ảnh hưởng đến sự phát triển của lông mu và lông nách, cũng như giọng nói…


Riêng về kích cỡ của “cậu nhỏ”, nếu khi cương cứng, “cậu nhỏ” lớn từ 11 – 16cm, thì được coi là bình thường. Hình dáng “cậu nhỏ” khiêm tốn không ảnh hưởng đến khả ng sinh sản, mà phụ thuộc vào chất lượng tinh trùng và cơ chế “nhả đạn” có tốt hay không.


[/size]

[size=3]

[/size]

[size=3]
Em nên đến các chuyên khoa nội tiết để được thăm khám, điều trị. Nếu lượng nội tiết của em thiếu hụt, có thể bổ sung bằng liệu pháp tiêm hormone nam. Bên cạnh đó, em cũng nên chú ý hơn về chế độ dinh dưỡng, chịu khó tập luyện thể thao, để khắc phục một số nhược điểm về hình thể, nâng cao thể lực, để trở nên mạnh mẽ hơn.
Thế nhé. Chúc em vui, khỏe!
[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)