Bóng đá 2013-05-24 04:14:19

Chưa đá chung kết, Bayern Munich đã lên kế hoạch ăn mừng


[size=6](Dân trí) - Còn chưa đầy 48 giờ nữa, trận đấu quan trọng nhất của bóng đá lục địa già mùa giải 2012-2013 sẽ bắt đầu. Tuy nhiên, chưa cần biết tới kết quả của trận chung kết Champions League với Dortmund, Bayern Munich đã đặt sẵn bữa tiệc ăn mừng rất hoành tráng và rậm rộ.[/size]
Trên toàn cõi châu Âu mùa này, không có CLB nào thi đấu tưng bừng và thăng hoa như Bayern Munich. Tại Bundesliga, “hùm xám” đã giành “đĩa bạc” sớm trước 6 vòng để rồi cán đích với 25 điểm nhiều hơn á quân Dortmund. Chưa hết, thầy trò còn thẳng tiến tới trận chung kết Champions League với Dortmund và trận chung kết Cúp Quốc gia Đức với Stuttgart.

 Munich đã sớm đặt tiệc mừng danh hiệu vô địch Champions League

Trong đó, chắc chắn trận chung kết với Dortmund tại Wembley tới đây sẽ là sự kiện quan trọng nhất mùa giải của Bayern Munich. Và với sức mạnh hủy diệt từ dàn sao thượng thặng dưới sự chỉ đạo của ông thầy lão làng Jupp Heynckes, ban lãnh đạo The Bavarians đang tỏ ra rất tự tin vào khả năng chiến thắng của đội nhà.
Sự tự tin đó lớn đến nỗi, Bayern Munich đã quyết định đặt trước một bữa tiệc mừng công hoành tráng bậc nhất ở khách sạn Grosvenor House (Anh) 2 ngày trước khi trận chung kết Champions League diễn ra. Bữa tiệc này sẽ có đủ chỗ cho 1800 thực khách và kéo dài tới tận 5 giờ sáng.
Căn phòng được lựa chọn cho buổi ăn mừng của Bayern Munich tại khách sạn Grosvenor House có tên là “Great Room” (căn phòng tuyệt vời). Trong quá khứ, nơi đây từng tổ chức nhiều sự kiện xa hoa với sự góp mặt của các nhân vật nổi tiếng.
Trái ngược với đối thủ, Dortmund lại tỏ ra khá bình lặng trước trận chung kết. Ban lãnh đạo “vàng - đen” cũng chỉ hứa thưởng nhẹ cho các cầu thủ 150.000 euro/người nếu tái lập lại chiến tích đăng quang giải đấu danh giá nhất trời Âu như những gì các đàn anh từng làm được cách đây 16 năm.
Đối với Bayern Munich, sự tự tin của họ là có cơ sở nhưng nói cho cùng, khi bóng chưa lăn thì mọi thứ vẫn còn bỏ ngỏ. Đừng quên rằng trong 4 trận chung kết Champions League mà “hùm xám” góp mặt, họ đã để thua tới 3 trước MU (1999), Inter Milan (2010), Chelsea (2012) và chỉ thắng được 1 trước Valencia năm 2001.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)