Sức khoẻ 2011-02-22 09:17:55

chu~ Y hoan hao? saooo!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!


Với "thế yêu" này, hai chân của anh ấy sẽ nằm giữa hai chân bạn, vì thế sẽ tạo nên những chuyển động gây kích thích vùng đùi non - nơi được coi là nhạy cảm của phái yếu.

Bạn nằm xuống giường, úp mặt xuống, sau đó bạn đẩy cơ thể về phía cuối giường sao cho một nửa cơ thể bạn (tính từ phần bụng lên đầu) nằm ở phía ngoài.






Bạn chống tay xuống đất để đỡ nửa trên phần cơ thể của mình. Chồng bạn có thể bắt đầu cuộc vui bằng cách đi vào từ phía sau. Hướng dẫn anh ấy đặt hai chân phía bên trong chân bạn nhé!

Với thế yêu này, cơ thể của hai bạn sẽ tạo thành chữ Y như trong hình minh họa. Hướng dẫn anh ấy đặt hai tay lên phần eo của bạn để làm điểm tựa và phần trên cơ thể hướng thẳng lên trên thay vì đè lên lưng bạn.

Lý do được yêu thích

Với thế yêu chữ Y, hai chân của anh ấy sẽ nằm giữa hai chân bạn, vì thế sẽ tạo nên những chuyển động gây kích thích với vùng đùi non - nơi được coi là nhạy cảm của phái yếu.

Với tư thế dốc xuống, bạn sẽ cảm nhận được nhiều cảm giác mới lạ khi anh ấy bắt đầu "đi vào".

Lưu ý: Nếu vợ chồng bạn định thử nghiệm thế yêu này thì đứng kéo dài cuộc vui quá đà nhé vì máu sẽ dồn về phía đầu và mặt khiến bạn cảm thấy rất khó chịu.

Lời khuyên cho cả hai vợ chồng là hãy kéo dài màn khởi động để khi nhập cuộc có thể sớm về đích để kết thúc cuộc vui.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)